Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Chelsea bất ngờ có thêm tiền vệ "khủng"

Thứ Sáu 01/09/2017 07:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặc dù kỳ chuyển nhượng mùa hè tại Anh đã đóng cửa được vài tiếng nhưng Chelsea vẫn kịp xin ban tổ chức Premier League thêm thời gian để ra mắt tân binh Danny Drinkwater từ Leicester.

Drinkwater
Drinkwater chính thức là người của Chelsea

Chelsea đã chính thức hoàn tất thương vụ chiêu mộ tiền vệ Danny Drinkwater với mức phí chuyển nhượng 30 triệu bảng. Được biết, hợp đồng của Drinkwater với The Blues sẽ có thời hạn 5 năm. Đội bóng thành London đã quan tâm tới cầu thủ người Anh được vài tuần sau khi để mất Nemanja Matic vào tay Manchester United một cách vô cùng khó hiểu.

Chuyển đến Stamford Bridge, Drinkwater sẽ có dịp tái ngộ với người đồng đội cũ ở Leicester là N'golo Kante. Bộ đôi này từng là một cặp bài trùng đáng sợ giúp Leicester đăng quang vô địch Premier League ở mùa giải 2015/16 kỳ diệu. Drinkwater được biết đến với khả năng phòng ngự rất tốt nhưng cũng có thể tạo nên tầm ảnh hưởng ở mặt tấn công khi cần thiết. Và khả năng đóng góp cho hàng công của Drinkwater chính là điều mà HLV Conte đang cần khi mà tuyến tiền vệ của Chelsea đáng khá thừa "công nhân".
Chelsea CHÍNH THỨC chiêu mộ “Zambrotta mới”
Chelsea đã có được chữ ký của hậu vệ cánh Davide Zappacosta từ Torino với giá 23 triệu bảng.

Phát biểu sau khi được gia nhập nhà ĐKVĐ Premier League, Drinkwater chia sẻ: "Tôi vui mừng khi được trở thành một cầu thủ của Chelsea và rất háo hức được bắt đầu chơi bóng cùng các đồng đội mới. Tôi đã trải qua một hành trình dài để đến đây nhưng tôi hạnh phúc và hy vọng có thể mang về cho đội bóng thêm những danh hiệu trong tương lai".
 
Drinkwater đã trở thành tân binh thứ 6 của Chelsea ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Trước đó, đội chủ sân Stamford Bridge đã chiêu mộ thành công Willy Caballero, Antonio Rudiger, Tiemoue Bakayoko, Alvaro Morata và trước Drinkwater chỉ ít giờ đồng hồ là Davide Zappacosta. Sau quãng thời gian đầu khá trầm lặng, có thể nói Chelsea đã có một kỳ chuyển nhượng thành công khi tạo được chiều sâu đội hình đủ dày để chinh chiến trên nhiều mặt trận.

Giám đốc kỹ thuật Michael Emenalo cũng chia sẻ thêm về tân binh mới nhất của Chelsea như sau: "Drinkwater không chỉ là một nhà vô địch Premier League mà còn có cả kinh nghiệm thi đấu tại Champions League. Đó sẽ là một sự bổ sung quý giá cho đội hình của chúng tôi mùa này. Cậu ấy là một mẫu tiền vệ rất năng nổ, có khả năng đánh chặn và đồng thời cũng có nhãn quan chuyền bóng tốt. Tôi tin rằng cậu ấy sẽ cải thiện đáng kể sức mạnh cho tuyến tiền vệ của chúng tôi".

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X