Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Chân gỗ của Liverpool gia nhập West Brom

Thứ Bảy 01/08/2015 14:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chân gỗ của sân Anfield, tiền đạo Rickie Lambert đã chính thức rời Liverpool để đầu quân cho West Brom với bản hợp đồng 2 năm, trị giá 3 triệu bảng.

CHINH THUC Chan go cua Liverpool gia nhap West Brom hinh anh
Lambert rời Liverpool.

Đúng như dự đoán, ngay sau khi chiêu mộ hàng loạt chân sút như Benteke, Ings hay Firmino, Liverpool đã tiến hành dọn dẹp hàng công với việc bán tống, bán tháo những cầu thủ gây thất vọng ở mùa giải trước. Trong đó, những cái tên đang nằm trong danh sách đen của HLV Rodgers gồm có Balotelli, Origi, Borini hay Lambert. Tuy nhiên, cái tên bị khai tử đầu tiên lại chính là “chân gỗ” Rickie Lambert.

Theo đó, Rickie Lambert đã rời Liverpool để đầu quân cho West Brom với một bản hợp đồng kéo dài 2 năm, trị giá 3 triệu bảng. Gia nhập sân Anfield ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2014 từ Southampton với giá 4 triệu bảng, cầu thủ sinh năm 1982 đã liên tục gây thất vọng trên hàng công bằng màn trình diễn nhạt nhòa. Theo thống kê, Rickie Lambert chỉ ghi được vỏn vẹn 3 bàn thắng sau 36 lần ra sân. Đương nhiên với màn trình diễn kém cỏi trên, cầu thủ người Anh đã ngay lập tức bị The Kop tống cổ khỏi Anfield.

Vừa rời Liverpool, ít giờ sau Rickie Lambert đã có màn ra mắt không thể hoàn hảo hơn với đội bóng mới West Brom. Theo đó, chân sút sinh năm 1982 đã lập một cú đúp giúp đội chủ sân The Hawthorns giành thắng lợi hoành tráng với tỉ số 4-0 trong trận giao hữu với Bristol Rovers vừa kết thúc cách đây không lâu. Đương nhiên, màn trình diễn ấn tượng trên đã giúp cho Lambert nhận được những lời khen thưởng có cánh từ phía HLV Tony Pulis.

Ở West Brom, Lambert đang tỏ ra khả năng thi đấu rất ăn ý với tiền đạo Saido Berahino. Rõ ràng, cầu thủ sinh năm 1982 không phù hợp với những đội bóng lớn tầm cỡ như Liverpool. Nhiều người tin rằng, West Brom sẽ là miền đất hứa để Lambert chứng tỏ được rằng mình không phải là kẻ bỏ đi sau khi bị CĐV Liverpool chỉ trích rất nhiều ở mùa giải trước.

Xem thêm tin tức bóng đá Anh

Phương Vy

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X