Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức: Cesc Fabregas gia nhập Monaco từ Chelsea

Thứ Bảy 12/01/2019 01:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cesc Fabregas chính thức chia tay Chelsea và gia nhập Monaco với giá chuyển nhượng 10 triệu bảng trong tháng Một 2019. Tiền vệ 32 tuổi người Tây Ban Nha ký hợp đồng ba năm rưỡi và khoác áo số 44 ở sân Louis Đệ nhị.

Không phù hợp với triết lý bóng đá dưới thời tân HLV Maurizio Sarri, Cesc Fabregas trở thành người thừa thất sủng ở khu trung tuyến Stamford Bridge trong giai đoạn lượt đi mùa giải này, với vỏn vẹn 6 trận Premier League xuất phát từ băng ghế dự bị.

Chính thức Cesc Fabregas gia nhập Monaco từ Chelsea giá 10 triệu hình ảnh
Chính thức: Cesc Fabregas gia nhập Monaco từ Chelsea với giá 10 triệu bảng trong tháng 1/2019

Nhanh chóng có động thái cứu vãn sự nghiệp, tiền vệ người Tây Ban Nha đã quyết định chia tay Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng Một 2019, kết thúc bốn năm rưỡi gắn bó với hai danh hiệu vô địch ngoại hạng Anh.

Không nằm ngoài dự đoán, Fabregas chính thức gia nhập Monaco với giá 10 triệu bảng và ký hợp đồng có thời hạn ba năm rưỡi với sân Louis Đệ Nhị. Phát biểu của nhà vô địch World Cup 2010 trong ngày ra mắt đội bóng công quốc cùng phó chủ tịch Vadim Vasilyev:

“Thật vinh dự cho tôi với cơ hội thi đấu cho Monaco, một tập thể trẻ trung và tài năng. Tôi ở đây để giúp đỡ đội bóng bằng tất cả khả năng của mình và cảm thấy phấn khích, không thể chờ đợi đến trận gặp Marseille cuối tuần này.”

Cesc Fabregas gia nhap Monaco tu Chelsea
Chính thức: Cesc Fabregas gia nhập Monaco từ Chelsea với giá 10 triệu bảng trong tháng 1/2019

Trong khi đó, Chelsea cũng gửi lời tri ân công thần 32 tuổi: “Không có gì cần phải bàn cãi về chỗ đứng của Fabregas trong lịch sử Chelsea. Những đóng góp vào thành công chung của anh trong suốt bốn năm rưỡi ở Stamford Bridge sẽ mãi mãi không bao giờ bị quên lãng. Tất cả đều là những kỷ niệm tuyệt vời giữa chúng ta.”

Cesc Fabregas cập bến sân Louis Đệ Nhị và hội ngộ huyền thoại Thierry Henry, đồng đội cũ ở Arsenal hiện đang dẫn dắt Monaco với vai trò HLV trưởng. Cựu ngôi sao Barcelona sẽ khoác áo 44 khi con số 4 ưa thích quen thuộc đang thuộc quyền sở hữu của Aholou.

Hy vọng với tài năng và đẳng cấp của mình, tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ giúp đội bóng công quốc trụ hạng Ligue 1 trong mùa giải sa sút kinh hoàng này, với vị trí áp chót hiện tại trên BXH.

Chelsea 2-0 Nottingham Forest: Cảm ơn và tạm biệt, Cesc Fabregas!
Tất cả dù sao vẫn là một màn chia tay đẹp và ấm áp cho tiền vệ người Tây Ban Nha, dẫu rằng đó không hẳn là màn trình diễn mà anh mong đợi cho trận đấu cuối...
Cesc Fabregas: 13 năm ấy, biết bao nhiêu tình
Mọi việc cứ như chỉ mới ngày hôm qua, ngày Cesc ra mắt toàn thế giới bóng đá trong một buổi chiều London cách đây 15 năm. Ở tuổi chưa tròn 17, một tài năng mới...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X