Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức: Cazorla nghỉ 3 tháng vì chấn thương mắt cá

Thứ Sáu 02/12/2016 06:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsenal vừa chính thức xác nhận trên trang chủ rằng tiền vệ Santi Cazorla sẽ ngồi ngoài 3 tháng sau khi phẫu thuật mắt cá chân.
Chinh thuc Cazorla nghi 3 thang vi chan thuong mat ca hinh anh
Cazorla luôn bị chấn thương hành hạ

Sau một thời gian vắng mặt, mới đây Arsenal đã chính thức công bố tình hình chấn thương của tiền vệ Santi Cazorla. Cụ thể, cầu thủ người Tây Ban Nha hiện đang gặp vấn đề với mắt cá chân phải và sẽ sớm lên đường sang Thụy Điển để tiến hành phẫu thuật. Trong trường hợp ca mổ thành công, Cazorla vẫn sẽ mất 3 tháng mới có thể trở lại sân cỏ.

Trước đó, cầu thủ 31 tuổi bị đau trong trận gặp Ludogorets trên sân Emirates hôm 19/10. Sự vắng mặt của anh gây ảnh hưởng ít nhiều lên hàng tiền vệ Arsenal khi họ mất đi một cầu thủ có nhãn quan và phân phối bóng tốt. Từ đầu mùa giải này, ngôi sao người Tây Ban Nha vẫn là một trong những cầu thủ quan trọng nhất trong đội hình của Pháo thủ. Anh như sợi dây liên kết các tuyến của Arsenal, giúp Pháo thủ thi đấu trơn tru. 

Trong một phát biểu mới nhất, HLV Wenger khẳng định ông không biết khi nào tiền vệ Santi Cazorla có thể ra sân trở lại: “Tôi không biết khi nào cậu ấy có thể ra sân trở lại. Có thể là 2 ngày, 2 tuần hoặc hơn thế nữa. Tôi đã nói với chuyện với đội ngũ y tế, họ nói rằng phải chờ đợi. Tôi không phải là một bác sỹ, vậy nên tôi cũng chỉ là chờ đợi mà thôi. Chúng tôi đang hy vọng cậu ấy có thể trở lại trong thời gian sớm nhất. Arsenal đang rất cần sự trở lại của Cazorla”.

Hiện tại, Mohamed Elneny, Granit Xhaka và Aaron Ramsey đang được Giáo sư luôn phiên sử dụng để đá cặp với Francis Coquelin. Tuy nhiên, không ai trong số 3 cái tên đã kể ra thực sự chiếm trọn niềm tin giống như những gì Cazorla đã làm được. Không loại trừ khả năng Arsenal sẽ quay lại TTCN mùa đông tới để tìm kiếm thêm gương mặt cho vị trí tiền vệ trung tâm.

Bạch Sa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X