Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Cầu thủ đầu tiên rời MU vào tháng 1

Thứ Sáu 20/01/2023 08:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang chủ, MU xác nhận để tài năng trẻ Shola Shoretire gia nhập Bolton Wanderers theo dạng cho mượn đến hết mùa giải 2022/23.

Shola Shoretire sinh năm 2004, cầu thủ người Anh này sở trường chơi ở vị trí tiền đạo. Shoretire gia nhập đội trẻ Manchester United từ khi còn nhỏ và nhanh chóng được đôn lên đội một của câu lạc bộ. Anh ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên vào tháng 2 năm 2021, khi mới 17 tuổi.

HLV Erik ten Hag đánh giá cao tài năng nơi Shola Shoretire, thế nhưng tiền đạo 18 tuổi cần tích lũy thêm kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao. Trên trang chủ, MU xác nhận để Shoretire gia nhập Bolton Wanderers theo dạng cho mượn đến hết mùa giải 2022/23.

Shola Shoretire roi MU toi Bolton theo dang cho muon

Shola Shoretire rời MU tới Bolton theo dạng cho mượn

Cầu thủ trẻ này cho biết: “Gia nhập Bolton chính xác là điều cần thiết với cá nhân tôi. Hy vọng, tôi sẽ có quãng thời gian thi đấu tốt. Nó giúp tôi có chỗ đứng cao trong đội hình”.

Hàng công của Bolton đang gặp khó khăn. Theo đó, Amadou Bakayoko gia nhập Forest Green Rovers. Tiền đạo Dapo Afolayan đầu quân cho đội bóng hạng 2 nước Đức St. Pauli. Mới nhất, tiền đạo Jon Dadi Bodvarrson nghỉ hết mùa giải vì chấn thương.

Vì lý do này, Bolton cần thêm những lựa chọn trên hàng công và họ đã hỏi mượn sao trẻ của MU. Rất nhanh, Man đỏ đã đồng ý để cầu thủ 18 tuổi tới Bolton theo dạng cho mượn. Phong cách bóng đá tấn công của HLV Ian Evatt hứa hẹn tạo nhiều đất diễn cho Shola. 

Bolton bất bại ở 8 trận đấu gần nhất, đứng thứ 5 trên BXH League One (giải hạng 3 nước Anh). Mục tiêu của thầy trò Ian Evatt không gì khác ngoài việc giành quyền lên chơi ở Championship.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X