Thứ Bảy, 01/06/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Cái tên đầu tiên xác nhận chia tay Arsenal

Thứ Bảy 18/05/2024 06:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Mohamed Elneny mới đây đã xác nhận chia tay Arsenal vào cuối mùa giải năm nay, anh rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Mohamed Elneny gia nhập Arsenal vào tháng 1/2016, sau 8 năm gắn bó cùng đội bóng thành London anh có tổng cộng 161 lần ra sân. Trong danh sách đội 1 của Pháo thủ, ngôi sao người Ai Cập đang là cầu thủ có thâm niên gắn bó với CLB lâu nhất. Trong hơn 8 năm khoác áo Arsenal, Elneny giành được 1 FA Cup và 2 Community Shield. 

Mohamed Elneny xac nhan chia tay Liverpool
Mohamed Elneny xác nhận chia tay Arsenal ở Hè 2024

Mùa giải năm nay cầu thủ 31 tuổi gần như không đóng góp gì cho Arsenal bởi những chấn thương khác nhau, anh cũng chỉ đóng vai trò dự bị ở mùa giải năm ngoái. Hợp đồng giữa hai bên đáo hạn vào cuối mùa giải năm nay, và Arsenal đã quyết định sẽ không gia hạn với Elneny. 

Mohamed Elneny cũng đã chính thức xác nhận sẽ chia tay Arsenal ở Hè 2024, anh nói: “Các bạn sẽ luôn ở trong trái tim tôi mãi mãi. Tôi không biết phải nói rằng tôi yêu các bạn nhiều như thế nào, các bạn có ý nghĩa với tôi như thế nào và tôi sẽ không bao giờ quên cách các bạn ủng hộ tôi. Hẹn gặp các bạn vào Chủ nhật tại sân vận động Emirates để tôi có thể trực tiếp nói lời tạm biệt.”

Cầu thủ người Ai Cập sẽ có mặt trên sân Emirates, ở trận đấu với Everton tại vòng 38 Ngoại hạng Anh mùa này. Pháo thủ cần 3 điểm và hy vọng West Ham có điểm trên sân của Man City để có thể vô địch. Nếu điều đó xảy ra, đó sẽ là một cái kết hoàn hảo với Elneny. 

Tuy nhiên, ngay cả trong trường hợp Arsenal không vô địch Ngoại hạng Anh mùa này, Elneny cũng sẽ đi dọc biên trước khi nói lời chia tay sân Emirates. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X