Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Bruno gia hạn với MU

Thứ Sáu 01/04/2022 16:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang chủ, MU vui mừng thông báo đã gia hạn hợp đồng thành công với tiền vệ Bruno Fernandes tới khi mùa giải 2026/27 khép lại.

Bruno chốt tương lai với MU

Hợp đồng cũ giữa Bruno Fernandes với MU đáo hạn sau khi mùa giải 2023/24 khép lại. Tuy nhiên, Quỷ Đỏ trong thời gian qua tích cực đàm phán để sớm trói chân cầu thủ người Bồ Đào Nha trước những sự nhòm ngó của các ông lớn khác.

Quá trình đàm phán giữa đôi bên diễn ra thuận lợi. Trên trang chủ, MU vui mừng thông báo gia hạn hợp đồng thành công với tiền vệ sinh năm 1994 tới hết mùa giải 2025/26.

Đặt bút kí vào bản hợp đồng mới, Bruno được tăng lương từ 180 nghìn Bảng lên thành 250 nghìn Bảng mỗi tuần. Qua đó, anh trở thành cầu thủ hưởng lương cao thứ tư tại Old Trafford sau Cristiano Ronaldo, Paul Pogba và David De Gea.

CHÍNH THỨC Bruno gia hạn với MU hình ảnh
Bruno Fernandes gia hạn hợp đồng với MU tới năm 2026.

Gia hạn hợp đồng với MU, Bruno không giấu nổi niềm vui. Anh chia sẻ:

"Kể từ thời điểm gia nhập MU, tôi có mối quan hệ tốt đẹp với các thành viên và người hâm mộ tại đây. Tôi là 1 CĐV MU từ bé và mong muốn một ngày nào đó được thi đấu cho CLB. Giấc mơ ấy đã trở thành hiện thực. Thật vinh dự!

Sau hơn 2 năm, cảm giác mỗi khi bước ra sân Old Trafford thi đấu vẫn thật tuyệt vời. Được khoác lên chiếc áo này và chiến đấu cho đội bóng là đặc ân với bản thân tôi. 

Tôi vẫn còn nhiều điều dang dở với MU, chắc hẳn nhiều thành viên trong đội cũng vậy. Chúng tôi muốn giúp MU giành được những vinh quang mà đội bóng xứng đáng có được."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X