Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức: Bournemouth xác nhận ký hợp đồng với Kepa

Thứ Năm 29/08/2024 17:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bournemouth vừa thông báo đã ký hợp đồng theo dạng cho mượn với thủ môn Kepa Arrizabalaga trong một mùa giải từ Chelsea.

Cầu thủ 29 tuổi này sẽ ở lại Sân vận động Vitality cho đến tháng 7 năm sau. Kepa ngày càng mất vị trí quan trọng tại Stamford Bridge trong những năm gần đây. Anh được cho Real Madrid mượn vào mùa giải trước nhưng chỉ ra sân 20 lần. Và anh trở về London vào mùa hè này và phát hiện số áo của mình đã bị xóa.

Huấn luyện viên mới của Chelsea, Enzo Maresca không có ý định đưa thủ môn này vào kế hoạch của mình cho mùa giải này. Sau đó, ông buộc anh phải tập riêng. Keppa muốn ra đi để được thi đấu thường xuyên, và anh đã gia nhập Bournemouth. 

Chính thức Bournemouth xác nhận ký hợp đồng với Kepa 1
Bournemouth xác nhận ký hợp đồng với Kepa

Giám đốc điều hành của AFC Bournemouth, Neill Blake cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng khi đưa một cầu thủ có tầm cỡ như Kepa đến AFC Bournemouth. Chúng tôi biết về khả năng ra sân của anh ấy và rất muốn nắm bắt cơ hội để đưa anh ấy đến câu lạc bộ theo dạng cho mượn. Chúng tôi tin rằng anh ấy sẽ là sự bổ sung thú vị cho vị trí thủ môn của chúng tôi”.

Kepa đã nói chuyện với HLV Andoni Iraola trước khi gia nhập theo dạng cho mượn. Anh đã nhận được sự đảm bảo rằng mình sẽ là thủ môn được lựa chọn đầu tiên khi hoàn tất thương vụ này. 

Kepa gia nhập Chelsea với mức giá chuyển nhượng 72,6 triệu bảng từ Athletic Bilbao vào năm 2018 và vẫn là thủ môn đắt giá nhất thế giới. Cầu thủ người Tây Ban Nha này chỉ có 108 lần ra sân cho The Blues trong 6 năm kể từ khi gia nhập.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X