Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Bournemouth chiêu mộ thành công cầu thủ của Barca

Chủ Nhật 07/08/2022 19:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bournemouth xác nhận việc ký hợp đồng chuyển nhượng với thủ môn Neto của Barcelona theo dạng chuyển nhượng tự do.

Đội bóng của Scott Parker đã có một khởi đầu như mơ tại Premier League 2022/23 khi họ đánh bại Aston Villa vào thứ Bảy. Bị đánh giá thấp hơn nhưng tân binh của giải Ngoại hạng Anh mùa này đã giành chiến thắng với tỷ số 2-0. 

Neto toi Bournemouth

Neto tới Bournemouth

Mới nhất, Bournemouth xác nhận việc ký hợp đồng chuyển nhượng với thủ môn Neto của Barcelona theo dạng chuyển nhượng tự do. Neill Blake, Giám đốc điều hành AFC Bournemouth, nói với afcb.co.uk: “Có thể thu hút một cầu thủ tầm cỡ Neto là điều rất đáng mừng cho CLB của chúng tôi”.

"Anh ấy có kinh nghiệm dày dặn ở các cấp độ cao nhất, nên tôi chắc chắn rằng anh ấy sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội hình của AFC Bournemouth. Chúng tôi tin tưởng anh ấy sẽ nhanh chóng cho thấy khả năng của mình”.

Neto đã ngồi dự bị cho Marc-Andre ter Stegen tại Nou Camp kể từ khi anh đến từ Valencia vào năm 2019.

Hiện tại, Mark Travers vẫn là thủ môn số 1 của Bournemouth, nhưng cầu thủ 23 tuổi này sẽ gặp áp lực cạnh tranh vị trí rất lớn đến từ Neto. 

Ngoài Barca cầu thủ này từng thi đấu cho Juventus và Valencia. Mùa giải vừa qua, Bournemouth là đội để thủng lưới ít nhất giải Hạng nhất Anh. Với sự bổ sung từ Neto, họ đang hy vọng sẽ có thêm cơ hội trụ hạng ở mùa giải 2022/23. 

Cho đến nay, Bournemouth đã đưa về 2 bản hợp đồng theo dạng chuyển nhượng tự do khác là Joe Rothwell và Ryan Fredericks từ Blackburn và West Ham. Thương vụ duy nhất mà họ mất tiền là vụ chuyển nhượng tiền vệ Marcus Tavernier của Middlesbrough với giá 10 triệu bảng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X