Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: "Bom xịt" Barca cập bến Ngoại hạng Anh

Thứ Năm 09/08/2018 23:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Andre Gomes rời Barca tới Everton theo dạng cho mượn có thời hạn 1 mùa, đội bóng thành phố Cảng đã chi ra 2.25 triệu euro và trả toàn bộ tiền lương mà cầu thủ 25 tuổi đang nhận ở sân Camp Nou.

Andre Gomes muốn rời Barca


Trong những mùa giải gần đây, tiền vệ Andre Gomes không được trọng dụng ở Barca. Mùa giải vừa qua, anh thường xuyên phải ngồi dự bị, cầu thủ sinh năm 1993 chỉ có hơn 10 lần ra sân ở La Liga.
 
CHÍNH THỨC Andre Gomes rời Barca tới Everton hình ảnh

Andre Gomes muốn rời Barca


Những tưởng cơ hội đá chính của anh sẽ tăng lên đáng kể ở mùa giải tới khi Iniesta và Paulinho ra đi, song sự có mặt của Arthur và Arturo Vidal nhiều khả năng sẽ khiến ngôi sao người Bồ tiếp tục phải ngồi dự bị.

Chán nản với việc không được ra sân thường xuyên, Andre Gomes đã đánh tiếng muốn rời sân Camp Nou. Đội bóng xứ Catalan cũng sẵn sàng để cựu sao Valencia ra đi nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.

Tottenham muốn có Andre Gomes, M.U và Chelsea cũng được cho là quan tâm ngôi sao 25 tuổi. Tuy nhiên, những đội bóng của nước Anh không chấp nhận chi ra 35 triệu bảng tiền chuyển nhượng.

Trong một diễn biến mới nhất, Andre Gomes đã cập bến Ngoại hạng Anh, song không phải một trong những bóng lớn ở xứ sở sương mù.
 

Andre Gomes chính thức tới Everton

 

Andre Gomes rời Barca tới Everton theo dạng cho mượn có thời hạn 1 mùa, đội bóng thành phố Cảng đã chi ra 2.25 triệu euro và trả toàn bộ tiền lương mà cầu thủ 25 tuổi đang nhận ở sân Camp Nou.
 
Andre Gomes toi Everton theo dang cho muon mot mua

Andre Gomes tới Everton theo dạng cho mượn một mùa


Everton đang cần một tiền vệ chất lượng, họ muốn mượn Andre Gomes của Barca. Đội bóng xứ Catalan yêu cầu đội chủ sân Goodison Park chi một khoản tiền đồng thời trả lương cho cầu thủ 25 tuổi, nếu đáp ứng điều đó họ sẽ có ngôi sao người Bồ.

Đội bóng thành phố Cảng đã đáp ứng đề nghị từ phía Barca, điều đó giúp họ mượn thành công Andre Gomes một mùa. Dù không được trọng dụng ở Barca song cầu thủ sinh năm 1993 hứa hẹn sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Everton.

Andre Gomes là tân binh thứ 3 mà đội bóng thành phố Cảng đưa về từ Barca ở Hè 2018, trước đó Everton mua Mina với giá 30,2 triệu euro và Digne với giá 25 triệu euro.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X