Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Bernd Leno rời Arsenal

Thứ Tư 03/08/2022 08:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang chủ, CLB Fulham thông báo ký hợp đồng 3 năm kèm theo tùy chọn gia hạn 12 tháng với thủ môn Bernd Leno.

Sau phong độ ấn tượng trong màu áo Bayer Leverkusen, thủ môn Bernd Leno được Arsenal chiêu mộ ở mùa giải 2018/2019. Ngôi sao người Đức tới sân Emirates với bản hợp đồng 20 triệu bảng Anh, đồng thời nhanh chóng thay thế Petr Cech trở thành thủ môn số 1 của Pháo thủ.

Tuy nhiên, mùa giải vừa qua, thủ Leno không được HLV Mikel Arteta trọng dụng. Anh chỉ có 4 lần ra sân ở Premier League, ngôi sao sinh năm 1992 không thể cạnh tranh vị trí với đàn em Aaron Ramsdale. Việc không được ra sân khiến Leno thất vọng, anh muốn rời đi để tìm bến đỗ mới.

Bernd Leno roi Arsenal

Bernd Leno rời Arsenal tới Fulham ở Hè 2022

Sau một thời gian đàm phán, cầu thủ 30 tuổi chính thức chia tay đội chủ sân Emirates. Trên trang chủ, CLB Fulham thông báo ký hợp đồng 3 năm kèm theo tùy chọn gia hạn 12 tháng với thủ Leno. Họ bỏ ra 8 triệu bảng để có được thủ thành này từ Arsenal. 

Chia sẻ với FFCtv, Leno cho hay: "Thật tuyệt vời khi có mặt ở đây. Tôi nóng lòng muốn tham gia tập luyện, thi đấu cùng đội bóng. Tôi cảm thấy nhẹ nhõm khi mọi thứ đã hoàn tất. Mất chút thời gian nhưng cuối cùng tôi cũng có thể khoác áo Fulham. Đó là điều quan trọng nhất".

Tony Khan (con trai của chủ sở hữu Shahid Khan) chia sẻ về Leno: "Anh ấy là thủ môn chúng tôi đã kiên trì theo đuổi xuyên suốt mùa hè này. Do đó, chúng tôi vui mừng khi thỏa thuận đã hoàn tất. Leno là một thủ môn hàng đầu, anh ấy sẽ bổ sung kinh nghiệm lẫn tố chất lãnh đạo cho Fulham”.

Bernd Leno trở thành ngôi sao thứ 5 chia tay Arsenal hè này sau những Matteo Guendouzi, Konstantinos Mavropanos, Alexandre Lacazette, Nuno Tavares.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X