Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức: Benitez đồng ý ở lại Newcastle

Thứ Năm 26/05/2016 13:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vừa qua, CLB Newcastle vui mừng thông báo HLV Rafa Benitez đã đồng ý ở lại để cùng đội bóng chiến đấu giành quyền thăng hạng mùa tới.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch bóng đá euro hôm nay.

Benitez gia han them 3 nam voi Newcastle
Benitez gia hạn thêm 3 năm với Newcastle

Như vậy là Newcastle đã giữ chân thành công HLV Rafa Benitez sau khi ông đồng ý gia hạn hợp đồng thêm 3 năm với đội bóng này. Trước đó, cựu thuyền trưởng Real Madrid chỉ đồng ý dẫn đội đến hết mùa và có thể xem xét tương lai nếu Chích chòe rớt hạng. Tuy nhiên, bản hợp đồng mới có thể giữ chân ông ở lại đến mùa hè năm 2019.

Để giữ chân được Benitez ở lại, ban lãnh đạo Newcastle đã hứa trao cho ông quyền lực lớn hơn trong việc điều hành đội bóng. Cụ thể, Benitez sẽ có tiếng nói quyết định trong vấn đề chuyển nhượng và giới chủ cũng sẽ cố gắng chiều lòng nếu ông muốn mua về các ngôi sao.

“Tôi cực kỳ phấn khích khi được ở lại Newcastle United. Tình yêu của các CĐV là điều giữ chân tôi ở lại đây. Đây là một CLB vĩ đại và tôi muốn là một phần của nó trong tương lai”, Benitez vui mừng cho biết.

Ong den chung vui voi cac CDV khuyet tat
Ông đến chung vui với các CĐV khuyết tật

Trái với quãng thời gian dẫn dắt Real Madrid, Benitez trở thành “báu vật” với các CĐV Newcastle nhờ giúp đội bóng có lối chơi khởi sắc bất chấp việc không tránh khỏi cảnh xuống hạng. Ngay trong ngày đầu tiên sau khi gia hạn hợp đồng, ông đã ghé qua một buổi tiệc của các CĐV khuyết tật Newcastle để chung vui cùng họ. Hành động này của chiến lược gia người Tây Ban Nha khiến ông lấy được thiện cảm của rất nhiều người.

Ở mùa giải tới, mục tiêu hàng đầu của Newcastle là vô địch Championship để qua đó giành quyền thăng hạng Premier League. Với lực lượng mạnh hơn quá nhiều so với mặt bằng chung, Chích chòe được dự đoán sẽ không gặp nhiều khó khăn để trở lại giải đấu cao nhất nước Anh.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X