Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Bayern Munich có tân binh khủng từ Inter Milan

Thứ Ba 13/08/2019 17:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ivan Perisic ký hợp đồng với Bayern Munich theo dạng cho mượn có kèm điều khoản mua đứt, đội bóng nước Đức đã chính thức xác nhận có ngôi sao người Croatia.

Bayern Munich chính thức sở hữu Ivan Perisic


Sau sự ra đi của cặp công thần Arjen Robben và Franck Ribery, Bayern Munich đã đẩy mạnh việc đưa về những cầu thủ chạy cánh đẳng cấp. Khi mà Man City hét giá quá cao cho Sane, và mới nhất cầu thủ này dính chấn thương nặng buộc “Hùm xám” phải chuyển hướng sang những mục tiêu mới.
 
Bayern Munich chinh thuc co Ivan Perisic

Bayern Munich chính thức có Ivan Perisic


Đội bóng nước Đức nhắm Ivan Perisic của Inter Milan. Mùa giải vừa qua, cầu thủ người Croatia ghi 8 bàn và cung cấp 3 kiến tạo ở Serie A, ngôi sao sinh năm 1989 cũng đã tính đến chuyện ra đi, qua đó tìm kiếm một bến đỗ mới.

Chỉ sau một thời gian ngắn đàm phán đại diện của Bundesliga đã có được điều mình cần. Ivan Perisic ký hợp đồng với Bayern Munich theo dạng cho mượn có kèm điều khoản mua đứt, đội bóng nước Đức đã chính thức xác nhận có ngôi sao người Croatia.

Sau khi vượt qua buổi kiểm tra y tế tại Bayern Munich, cầu thủ chạy cánh Ivan Perisic đã ra mắt đội bóng mới theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm từ Inter Milan. Đại diện của Bundesliga bỏ ra 5 triệu euro để mượn Perisic một mùa, hợp đồng kèm điều khoản mua đứt trị giá 20 triệu euro ở Hè 2020.

Perisic đã quay trở lại Bundesliga sau 4 năm ra đi. Trước đó, anh từng khoác áo Dortmund (2011-2013) và Wolfsburg (2013-2015). Với việc đã có thời gian thi đấu ở Bundesliga, ngôi sao 30 tuổi sẽ dễ dàng hòa nhập với lối chơi của đội bóng nước Đức.

Sau khi có Perisic, Bayern Munich sẽ hỏi mượn Coutinho. “Hùm xám” sẵn sàng đàm phán qua đó thuyết phục Barca nhả cầu thủ người Brazil theo dạng cho mượn ở Hè 2019.

Video màn trình diễn của Perisic ở mùa giải 2018/19


Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X