Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức: Bastian Schweinsteiger bị treo giò 3 trận

Thứ Sáu 11/12/2015 00:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Liên đoàn Bóng đá Anh FA đã trừng phạt nặng tiền vệ người Đức với hành vi đánh nguội trong trận MU 0-0 West Ham cuối tuần qua.

Chinh thuc Bastian Schweinsteiger bi treo gio 3 tran hinh anh
Schweinsteiger bị treo giò 3 trận vì hành vi đánh nguội phi thể thao

Xen giữa một màn trình diễn tẻ nhạt khác của Quỷ Đỏ, Bastian Schweinsteiger để lại ấn tượng khó coi ở Old Trafford thứ Bảy vừa rồi. Lợi dụng sự lộn xộn trong một tình huống đá phạt cố định, tiền vệ người Đức đã thúc cùi chỏ ác ý vào mặt Winston Reid. Ngay trước đó, Schweini vốn đã bị trọng tài kéo ra nhắc nhở khi va chạm và tranh cãi khá gay gắt với hậu vệ của West Ham đang theo kèm anh.

Schweinsteiger đã qua mặt được Mark Clattenburg khi đó, mà nói chính xác hơn thì vị vua áo đen đã nhân nhượng bỏ qua cho anh một tấm thẻ vàng hay thậm chí thẻ đỏ. Tuy nhiên, pha đánh nguội của cựu ngôi sao Bayern Munich chắc chắn không thể lọt ra khỏi băng ghi hình và dựa trên những gì đã mổ xẻ, FA quyết định đưa ra án phạt treo giò 3 trận khá nặng. Được biết, chính Schweini đã thừa nhận hành vi xấu chơi của mình và phía Man United có lẽ sẽ không kháng cáo.

Như vậy thì MU, vốn đang khủng hoảng cả về phong độ lẫn nhân sự, chắc chắn mất thêm sự phục vụ của tiền vệ Schweinsteiger trong những màn đối đầu với Bournemouth, Norwich City và Stoke City. Cộng thêm chấn thương gân khoeo mới nhất của Morgan Schneiderlin, tuyến giữa của Quỷ Đỏ giờ tạm trông cậy cả vào “lão tướng” Michael Carrick. Dù sao cũng may mắn phần nào khi Ander Herrera đã bình phục chấn thương và sẵn sàng san sẻ trách nhiệm và bên cạnh đó là cả tài năng trẻ Nick Powell.

Thật là nhân đôi nỗi buồn cho MU khi mới chỉ trước đó 1 ngày, họ chính thức bật bãi ngay từ vòng bảng Champions League khi thất bại 2-3 trên sân Wolfsburg, suy cho cùng là hậu quả xứng đáng phải đón nhận với một lối chơi bế tắc, nhàm chán và tinh thần bạc nhược. Premier League chắc chắn là cứu cánh quan trọng còn lại cho mùa giải năm nay của Quỷ Đỏ. Hiện tại, thầy trò Louis Van Gaal chỉ xếp ở vị trí thứ 4 với 29 điểm/15 trận.

Gia KhoaTheo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X