Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Atletico Madrid chiêu mộ thành công sao Premier League

Thứ Năm 18/07/2019 00:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất, Atletico Madrid chiêu mộ Trippier thành công từ Tottenham, với mức phí chuyển nhượng 20 triệu bảng.


Trippier gia nhập La Liga
 

Mới đây, hậu vệ người Anh đã hoàn tất bản hợp đồng để chuyển sang khoác áo Atletico Madrid. Kieran Trippier đã đặt bút ký hợp đồng 3 năm, mức phí chuyển nhượng 20 triệu bảng và chưa bao gồm các điều khoản phụ.
 
CLB thủ đô Tây Ban Nha cũng đã lên tiếng xác nhận thông tin này: “Atletico Madrid và Tottenham Hotspurs đã đi đến thoả thuận về Kieran Trippier. Cầu thủ người Anh, năm nay 28 tuổi, đã ký hợp đồng để thi đấu trong 3 mùa giải tiếp theo.

Chúng tôi chào đón Trippier đến với gia đình Atletico, chúc anh ấy gặp nhiều may mắn tại ngôi nhà mới của mình. Chào mừng, Kieran!”

Atletico Madrid chiêu mộ Trippier với giá 20 triệu bảng hình ảnh

Atletico Madrid chiêu mộ Trippier thành công


Với sự ra đi của nhiều trụ cột nơi hàng phòng ngự, HLV Simeone nhắm đến rất nhiều cái tên khác để thay thế. Riêng vị trí hậu vệ phải, Atletico đưa Felipe của Porto vào tầm ngắm, rồi đến lượt Renan Lodi của Paranaense. Điều đó có nghĩa, Trippier ban đầu chỉ là sự lựa chọn thứ 3 của đội bóng thành Madrid.
 
Về phía Trippier, anh đã có 4 mùa giải tại Tottenham với hơn 100 lần ra sân. Tại World Cup 2018, Trippier là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của ĐT Anh, giúp Tam Sư giành vị trí thứ 4 chung cuộc. Nhưng ở mùa giải vừa rồi, phong độ của anh đã sa sút thê thảm và bị đưa vào danh sách chuyển nhượng.
 
Còn với Atletico Madrid, sau khi hoàn tất bản hợp đồng này, họ sẽ dồn toàn lực để chiêu mộ James Rodriguez với mức giá 50 triệu euro.

Atletico Madrid: Người đến kẻ đi, sau cùng tinh thần Cholismo vẫn ở lại
Chừng nào cổ động viên Los Rojiblancos vẫn còn thấy bóng dáng người đàn ông vận bộ đồ đen với gương mặt nam tính đứng ở đường pitch thì chừng đó tinh thần bất...
Antoine Griezmann tới Barcelona: Câu chuyện của 1 năm chờ đợi và nhiệm vụ cuối cùng không trọn vẹn
Griezmann ký hợp đồng mới với Atletico với tiền lương sau thuế là 20 triệu euro/năm. Thế nhưng trong hợp đồng đó vẫn còn một chi tiết rằng điều khoản mua lại...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X