Thứ Hai, 01/07/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Aston Villa chiêu mộ sao Chelsea với mức phí 37.5 triệu bảng

Thứ Bảy 29/06/2024 16:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang chủ, Aston Villa đã xác nhận chiêu mộ thành công hậu vệ cánh Ian Maatsen từ Chelsea, số tiền mà họ bỏ ra vào khoảng gần 40 triệu bảng.

Ian Maatsen, 22 tuổi, gia nhập học viện Chelsea từ PSV vào năm 2018. Anh ra mắt vào tháng 9 năm 2019 nhưng được cho Charlton, Coventry và Burnley mượn. Maatsen - người đang chuẩn bị cho trận đấu vòng 1/8 của Hà Lan tại Euro 2024 với Romania - đã chơi 15 lần dưới thời Mauricio Pochettino mùa giải trước.

Tuy nhiên, cầu thủ người Hà Lan sau đó được Chelsea cho Dortmund mượn ở giai đoạn lượt về của mùa giải, anh đã chơi tốt trong màu áo đội bóng vùng Ruhr và cùng họ lọt vào trận chung kết Champions League.

CHÍNH THỨC Aston Villa chiêu mộ sao Chelsea với mức phí 375 triệu bảng 1
Aston Villa chiêu mộ thành công Ian Maatsen

Ngôi sao người Hà Lan đá chính trong trận chung kết Champions League với Real Madrid, nhưng Dortmund đã để thua 0-2. Maatsen đã ra sân 7 lần ở giải đấu này, thậm chí còn ghi bàn trong chiến thắng ở tứ kết trước Atletico Madrid.

Màn trình diễn của anh cho Dortmund giúp anh lọt vào đội hình tiêu biểu ở Champions League mùa giải vừa rồi, đội bóng nước Đức muốn ký hợp đồng dài hạn với Maatsen, nhưng họ không đủ tài chính để đáp ứng đòi hỏi từ phía Chelsea.

Aston Villa sau đó đã vào cuộc và nhanh chóng có được điều mình cần. Trên trang chủ, Aston Villa đã xác nhận chiêu mộ thành công hậu vệ cánh Ian Maatsen từ Chelsea, họ chi 37.5 triệu bảng để ký hợp đồng 6 năm với cầu thủ này. 

Sau màn trình diễn xuất sắc ở mùa giải trước, giờ đây Maatsen có thể chuẩn bị cho một mùa giải khác tại Champions League - lần này là với đội bóng mới Aston Villa. HLV Unai Emery đã dẫn dắt đội chủ sân Villa Park vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa trước, ông thầy người TBN cũng đánh giá rất cao tài năng của hậu vệ người Hà Lan. 

Aston Villa cũng đã ký hợp đồng với cầu thủ chạy cánh trẻ Lewis Dobbin từ Everton với giá khoảng 10 triệu bảng Anh. Việc được tham dự Champions League là lý do khiến Aston Villa tích cực tuyển quân ở Hè năm nay. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X