Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức: Ashley Young chia tay MU, gia nhập Inter Milan

Thứ Bảy 18/01/2020 03:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao kỳ cựu người Anh Ashley Young chính thức chia tay Manchester United và gia nhập Inter Milan với giá chuyển nhượng 1,5 triệu bảng trong tháng 1/2020 này.

Không còn được trọng dụng ở Old Trafford dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer, Ashley Young chia tay Manchester United sau gần một thập kỷ gắn bó với 261 trận đấu để gia nhập Inter Milan trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng 1/2020 này, với mức giá chỉ vào khoảng vỏn vẹn 1,5 triệu bảng.

Chính thức Ashley Young chia tay MU, gia nhập Inter Milan hình ảnh
Chính thức: Ashley Young chia tay MU, gia nhập Inter Milan

Trong buổi lễ ra mắt và đặt bút ký hợp đồng nửa năm đến mùa hè 2020 với đội bóng nước Ý, theo kèm điều khoản gia hạn thêm một mùa giải, tân binh 34 tuổi người Anh phát biểu ngắn ngọn nhưng cũng không che giấu được sự phấn khởi của mình:

“Hôm nay quả thực là một ngày đẹp trời. Thật hạnh phúc tuyệt vời và vinh dự tự hào biết bao khi bản thân tôi giờ đây đã trở thành một phần của đại gia đình Inter Milan, một trong những đội bóng vĩ đại nhất Italia, Châu Âu cũng như cả thế giới.”

Chính thức Ashley Young chia tay MU, gia nhập Inter Milan hình ảnh
Ashley Young khoác áo số 15 ở Inter Milan

Cập bến Giuseppe Meazza, Ashley Young sẽ khoác áo số 15. Cựu ngôi sao Aston Villa và Watford cũng trở thành cầu thủ người Anh thứ ba thi đấu cho Inter Milan, sau hai vị tiền bối Gerry Hitchens và đặc biệt Paul Ince, một cựu cầu thủ MU khác.

Ashley Young chia sẻ thêm về điều này: “Paul Ince là một huyền thoại và tất nhiên tôi hy vọng sẽ tiếp nối thành công của anh ấy. Tôi mong muốn giúp Inter Milan đạt được những mục tiêu trong mùa giải này, đó là những danh hiệu vô địch trên các đấu trường.”

Chính thức Ashley Young chia tay MU, gia nhập Inter Milan hình ảnh
Ashley Young hội ngộ các đồng đội cũ Romelu Lukaku và Alexis Sanchez ở Inter Milan

Ở Inter Milan, Ashley Young sẽ hội ngộ những người đồng đội cũ MU như Romelu Lukaku và Alexis Sanchez, cũng như Chris Smalling hay Henrikh Mkhitaryan trong khuôn khổ Serie A. Anh cũng có thể nhanh chóng gặp lại Quỷ Đỏ nếu hai đội bóng đụng độ ở giai đoạn knock-out Europa League.

Bởi vì trận đấu làm khách trên sân Lecce sẽ diễn ra chưa đầy 24h đồng hồ sau, thế nên Ashley Young nhiều khả năng sẽ chỉ kịp thời chuẩn bị sẵn sàng cho màn ra mắt Inter Milan vào cuối tuần sau, với màn tiếp đón Cagliari trên sân nhà Giuseppe Meazza trong khuôn khổ vòng 21 Serie A.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X