Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức: Ashley Cole ở lại Chelsea thêm một năm

Thứ Tư 23/01/2013 01:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Trang chủ Chelsea thông báo, hậu vệ Ashley Cole đã chính thức đặt bút kí vào bản hợp đồng mới với The Blues, qua đó tiếp tục ở lại Stamford Bridge thêm một năm nữa.

Cuối cùng thì những câu hỏi về tương lai của Ashley Cole tại Chelsea cũng có lời giải đáp, khi hậu vệ 32 tuổi này đã chính thức đặt bút kí vào bản hợp đồng mới với The Blues. Bản hợp đồng mới sẽ có thời hạn 1 năm, và mức lương được cho là vào khoảng 200.000 bảng/tuần.

Ashley Cole trong trận đấu với Man Utd mới đây
Ashley Cole sẽ gắn bó với Chelsea ít nhất là thêm một năm nữa

Trên trang chủ của Chelsea, Ashley Cole cho biết: “Tôi rất hạnh phúc vì mình sẽ có mùa giải thứ 8 cùng với Chelsea. Tôi đã có nhiều kỉ niệm đẹp ở nơi đây và cảm thấy rất háo hức với những buổi tập cùng các đồng đội”.

“Tôi đã có được danh hiệu Champions League, Premier League cũng như FA Cup, nhưng ở trong một CLB lớn, bạn sẽ không muốn dừng lại. Tôi muốn cùng Chelsea dành thêm những danh hiệu cao quý trong tương lai”.

Việc Ashley Cole tiếp tục cam kết tương lai tại Chelsea giúp BLĐ The Blues phần nào yên tâm về vị trí hậu vệ cánh trái. Mặc dù năm nay đã 32 tuổi, nhưng có thể thấy, Ashley Cole vẫn đang hoàn thành rất tốt nhiệm vụ của mình. Vai trò của anh càng trở nên quan trọng hơn khi mà Chelsea vẫn chưa thể tìm ra một gương mặt nào khả dĩ nào để có thể thay thế cho vị trí của Ashley Cole. Ryan Bertrand được hy vọng rất nhiều, nhưng có thể thấy hậu vệ trẻ này vẫn chưa đủ kinh nghiệm vào bản lĩnh so với người đàn anh của mình.

Ashley Cole sẽ ở lại Chelsea thêm một năm nữa, nhưng Lampard chắc chắn sẽ ra đi. BLĐ The Blues đã khẳng định sẽ không giữ chân tiền vệ người Anh, và nhiều khả năng, “người không phổi” sẽ chuyển đến đầu quân cho LA Galaxy khi mùa giải năm nay kết thúc.

Minh Minh (Theo Chelseafc.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X