Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Măng non Bellerin ký hợp đồng dài hạn với Arsenal

Thứ Bảy 18/07/2015 20:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Arsenal đã chính thức gia hạn hợp đồng với hậu vệ trẻ Hector Bellerin. Thông tin trên được trang chủ của Pháo thủ xác nhận cách đây ít phút.

TRỰC TIẾP Arsenal vs Everton: Giao hữu mùa Hè

CHINH THUC Arsenal troi chan thanh cong sieu tien ve 20 tuoi hinh anh
Bellerin chính thức gia hạn với Arsenal.


Sau rất nhiều lời đồn đoán, cuối cùng Arsenal cũng đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với hậu vệ Hector Bellerin. Cách đây ít phút, wepsite chính thức của Pháo thủ đã xác nhận: “Arsenal vui mừng xác nhận, Hector Bellerin đã ký một bản hợp đồng mới dài hạn với đội bóng”. Tuy nhiên, điều khoản và chế độ đãi ngộ từ bản hợp đồng mới không được đội chủ sân Emirates tiết lộ.

Hector Bellerin chính thức gia nhập Arsenal từ Barca năm 2011. Tuy nhiên, mùa giải 2014/2015 vừa qua mới là phiên bản hoàn hảo nhất của cầu thủ sinh năm 1995. Theo thống kê, anh thi đấu 24 trận, ghi được 2 bàn thắng và 1 đường kiến tạo. Ngoài khả năng phòng ngự chắc chắn, Bellerin được giới chuyên gia đánh giá rất cao với tốc độ nhanh nhẹn và kỹ thuật. Trong chức vô địc FA Cup của Pháo thủ mùa trước, chúng ta không thể không nhắc tới công lao của tài năng trẻ người TBN.

Bellerin chiếm được một suất chính thức trong đội hình của Arsenal mùa trước trong bối cảnh Mathieu Debuchy gặp chấn thương nặng. Tuy nhiên, cầu thủ người TBN đã ngay lập tức ghi điểm trong mắt HLV Wenger bằng màn trình diễn siêu thuyết phục. Và bản hợp đồng mới này là món quà mà Pháo thủ dành tặng cho Bellerin như một sự đảm bảo cho tương lai của cầu thủ này tại sân Emirates.

Phát biểu trong lễ ký kết, Bellerin hồ hởi cho biết: “Thật là vui và tự hào vì tôi sẽ gắn bó dài hạn với Arsenal. Tại đây, sự nghiệp của tôi được thăng tiến vượt bậc và phần lớn nhờ vào BLĐ, đồng đội và NHM. Tôi hứa sẽ nỗ lực thi đấu hết mình, chứng tỏ được hết tài năng để cùng với Arsenal chinh phục những đỉnh cao mới trong tương lai gần”.

Việc Arsenal trói chân Bellerin là một phần thưởng xứng đáng dành cho những nỗ lực không biết mệt mỏi của cầu thủ sinh năm 1995 trong suốt thời gian qua. Bên cạnh đó, Pháo thủ cũng đã yên tâm trong việc giữ chân tài năng này trước sự nhòm ngó của rất nhiều đại gia của châu Âu, đặc biệt trong đó là đội bóng của Barcelona.

Xem thêm tin tức bóng đá Anh

Phương Vy

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X