Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức: Arsenal thiệt quân nặng trước trận cầu sinh tử ở Champions League

Thứ Tư 02/12/2015 00:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cả 2 ngôi sao trụ cột Alexis Sanchez và Santi Cazorla sẽ vắng mặt trong chuyến làm khách bão táp nhưng buộc phải thắng lớn trước Olympiakos vào giữa tuần sau.

Trải qua trận thứ 3 liên tiếp không thắng ở Premier League (bị Norwich cầm hòa 1-1) và rơi xuống vị trí thứ 4 xem ra chưa phải là điều tồi tệ nhất cho Arsenal trong thời điểm hiện tại. Chuyến hành quân thất vọng đến Carrow Road cũng đã lấy luôn đi những ngôi sao rất quan trọng của Pháo Thủ vì chấn thương.

Chinh thuc Arsenal thiet quan nang truoc tran cau sinh tu o Champions League hinh anh
Arsenal chắc chắn mất Alexis Sanchez cho trận cầu sinh tử với Olympiakos
ở Champions League

Đáng chú ý hơn cả là tình hình của trụ cột số một Alexis Sanchez. Tiền đạo người Chile đã tái phát chấn thương gân khoeo và xác định sẽ phải ngồi ngoài ít nhất trong 3 tuần tới đây. Nói đi nói lại, chuyện ra nông nỗi này là hậu quả của sự cố chấp và bảo thủ của Arsene Wenger. Ông vốn đã được cảnh báo trước về những dấu hiệu quá tải của Sanchez, nhưng rồi vẫn quyết định điền tên anh vào danh sách xuất phát trận Norwich vs Arsenal.

Trong khi đó, Santi Cazorla cũng sẽ theo chân đồng đội lên giường bệnh vì vấn đề đầu gối và cả hai chắc chắn sẽ vắng mặt trong màn tiếp đón Sunderland ở Premier League cuối tuần này và đặc biệt, trận chiến sinh tử với Olympiakos ở Champions League giữa tuần sau. Đứng trước nguy cơ lớn bị loại ngay từ vòng bảng, Pháo Thủ buộc phải thắng cách biệt tối thiểu 2 bàn hoặc từ 3-2 trở lại ngay trên “chảo lửa” đi dễ khó về ở Hy Lạp.

Dẫu sao vẫn còn lại chút ít an ủi cho các Gooners khi trung vệ Laurent Koscielny, một trong 3 “thương binh” trận Norwich, được đánh giá khả quan hơn về khả năng sớm trở lại trận Olympiakos vs Arsenal. Tuy nhiên, kết luận cuối cùng sẽ chỉ đến từ HLV Wenger trong buổi họp báo thứ Sáu này. Cộng thêm những ca mới nhất, Emirates thực sự đang bị bão chấn thương tàn phá khi đến gần nửa đội hình đang phải ngồi chơi xơi nước. Trước Sanchez, Cazorla và Koscielny, những trường hợp nghỉ thi đấu dài hạn khác bao gồm Coquelin, Walcott, Welbeck, Wilshere, Rosicky, Arteta và Gibbs.

Gia KhoaTheo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X