Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Arsenal kích nổ bom tấn Aubameyang với giá kỷ lục

Thứ Tư 31/01/2018 18:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không còn là tin đồn nữa, Arsenal đã chính thức chiêu mộ được tiền đạo Aubameyang từ Borussia Dortmund.


Theo thông tin mới nhất vừa được đăng tải, đội chủ sân Emirates đã chính thức có được chữ ký của tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang với mức giá 56 triệu bảng. Thương vụ này thực chất đã được đồn đoán rầm rộ từ hôm qua, nhưng chỉ được công bố chính thức sau khi Dortmund tìm được người thay thế. Và gần như chắc chắc, đội bóng Đức đã mượn thành công Michy Batshuayi từ phía Chelsea.

Với việc chuyển đến Emirates, cầu thủ người Gabon sẽ được tái hợp với người đồng đội thân thiết Henrikh Mkhitaryan, cầu thủ cũng mới gia nhập Arsenal được ít ngày từ Man United. Cả 2 vốn từng khoác chung màu áo Dortmund, bởi vậy không có gì phải nghi ngại về khả năng phối hợp giữa họ.

Pierre-Emerick Aubameyang
Pierre-Emerick Aubameyang trong màu áo Arsenal

Pierre-Emerick Aubameyang vốn là một trong những chân sút xuất sắc nhất thế giới trong màu áo Dortmund. Tại Bundesliga, cầu thủ sinh năm 1989 đã ghi được 98 bàn trong 144 trận. Còn nếu tính trên mọi mặt trận, con số này là 172 bàn thắng trong 213 trận đấu, nghĩa là anh chỉ mất trung bình 96 phút để ghi được 1 bàn thắng - một tỷ lệ rất cao.
 
Chuyển tới Arsenal, tiền đạo Aubameyang sẽ khoác chiếc áo số 14 mà Theo Walcott vừa để lại (chuyển tới Everton). Trong quá khứ, người nổi tiếng nhất từng khoác chiếc áo này là huyền thoại Thierry Henry, người cũng sở hữu điểm mạnh về tốc độ như Aubameyang. Được biết, cầu thủ này sẽ nhận mức lương 180 nghìn bảng/tuần, và sẽ có trận ra mắt vào cuối tuần này tại vòng 26 Premier League.

Aubameyang va Wenger
Aubameyang và Wenger

GĐTT của Dortmund - Michael Zorc cũng gửi lời cảm ơn đến tiền đạo này: "Ngoài những diễn biến khó chịu trong khoảng thời gian gần đây, chúng tôi muốn nhớ đến Aubameyang như là một câu chuyện thành công trong hơn 4 năm anh ấy ở đây. Aubameyang đã làm được những điều tuyệt vời cho CLB, ghi được rất nhiều bàn thắng quan trọng. Chúng tôi chúc anh ấy gặp thuận lợi ở Arsenal."

Góc nhìn: Arsenal sẽ sử dụng bom tấn Aubameyang như thế nào?
Theo xác nhận của HLV Arsene Wenger, khả năng tiền đạo Aubameyang hoàn tất việc chuyển tới Arsenal là rất cao, sau khi Pháo thủ chấp nhận trả 60 triệu bảng.
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X