Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Arsenal gia hạn thành công với Mesut Ozil

Thứ Tư 31/01/2018 19:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau tiền đạo Aubameyang, các CĐV của Arsenal tiếp tục đón tin mừng với việc giữ chân thành công tiền vệ Mesut Ozil.


Chưa hết sung sướng sau khi đón chào Pierre-Emerick Aubameyang, đội chủ sân Emirates mới đây đã xác nhận họ giữ chân thành công Ozil. Được biết, tiền vệ người Đức đã ký hợp đồng thêm 3,5 năm nữa để ở lại Arsenal đến mùa hè 2021. Cùng với đó, Mesut Ozil sẽ nhận được mức lương 350 nghìn bảng/tuần trước thuế, kỷ lục trong lịch sử CLB.
 
Trong phiên chợ mùa đông năm nay, những tưởng Arsenal sẽ phải chia tay một lúc 2 ngôi sao sáng nhất là Sanchez và Ozil, tuy nhiên “Giáo sư” đã không để điều này xảy ra. Alexis Sanchez đã ra đi để đem về Henrikh Mkhitaryan dưới dạng trao đổi từ Man United, còn Mesut Ozil đã chính thức ở lại. Cùng với tiền đạo người Gabon – Aubameyang, hàng tấn công của Pháo thủ đang rất đảm bảo.
 
Mesut Ozil dang co gang choi tot de duoc ra di
Mesut Ozil đã chính thức ở lại Arsenal

Hiện nay trên bảng xếp hạng Premier League, Pháo thủ đang ngày càng rời xa Top 4 ưa thích của mình. Cộng thêm thất bại mới nhất trước Swansea với tỷ số 1-3, cơ hội để Arsene Wenger giành vé đi Champions League qua con đường này là rất ít. Bởi vậy, việc giữ chân thành công Mesut Ozil và ký hợp đồng với Aubameyang sẽ đem lại cú hích cho các cầu thủ Arsenal. Trong giai đoạn 2 của mùa giải, họ sẽ buộc phải đặt mục tiêu cao nhất với chức vô địch Europa League.
 
Về phía Ozil, cầu thủ này đã chấm dứt những lời đồn đoán chuyển tới Man United, hay Bayern Munich ở mùa hè năm sau, qua động thái gia hạn với CLB chủ quản. Vào cuối tuần này, Arsenal sẽ trở về sân nhà Emirates để tiếp đón Everton, và đây sẽ là cơ hội tuyệt vời để họ trình làng hàng loạt tân binh của mình với các CĐV nhà, bao gồm Pierre-Emerick Aubameyang và Henrikh Mkhitaryan.

Tổng quan về Mesut Ozil ở mùa giải này
Mesut Ozil
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X