Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Arsenal có thêm hợp đồng mới

Thứ Bảy 04/07/2020 06:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Gabriel Martinelli đã chính thức gia hạn hợp đồng với Arsenal, ngôi sao người Brazil đã đồng ý gắn bó lâu dài với sân Emirates.

Martinelli gia hạn hợp đồng với Arsenal


Hè năm ngoái, Arsenal chiêu mộ tiền đạo Gabriel Martinelli từ tuano chỉ với 3,5 triệu bảng. Thương vụ này thành công ngoài mong đợi của đội bóng thành London. Cầu thủ sinh năm 2001 đã nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình.
Arsenal gia hạn hợp đồng với tiền đạo Gabriel Martinelli hình ảnh

Sau Saka, tới lượt Martinelli gia hạn hợp đồng với Arsenal


Tính đến thời điểm hiện tại anh đã có 10 bàn sau 26 lần ra sân trên mọi mặt trận, Martinelli là mẫu cầu thủ đa năng khi có thể đá tiền đạo cắm hay chạy cánh đều tốt. Sự trưởng thành nhanh chóng của sao trẻ này giúp anh nhận được sự quan tâm từ những đội bóng lớn như Real Madrid hay Barcelona.

Arsenal đã lên kế hoạch giữ chân Martinelli bằng một bản hợp đồng mới, và chỉ sau một thời gian ngắn đàm phán họ đã đạt được mục đích của mình. "Pháo thủ" vừa xác nhận đã gia hạn hợp đồng mới với Martinelli, họ viết:

"Arsenal đã thuyết phục thành công Martinelli ký hợp đồng mới. Cậu ấy gây ấn tượng rất lớn với chúng tôi kể từ khi đến Emirates. Với tài năng và thái độ tốt, cậu ấy xứng đáng được gia hạn. Cậu ấy sẽ còn phát triển hơn nữa trong tương lai".

Thời hạn hợp đồng ở bản giao kèo mới không được tiết lộ. Theo Goal, Arsenal ký thêm 1 năm hợp đồng với cầu thủ 18 tuổi (đến năm 2025), ở bản giao kèo mới mức lương của Martinelli sẽ được tăng lên 30.000 bảng/tuần, bằng với Bukayo Saka, người cũng vừa được ký hợp đồng mới.

Trong ngày gia hạn hợp đồng với Arsenal, sao trẻ người Brazil tỏ ra vui mừng: "Tôi rất vui khi cam kết tương lai của mình với câu lạc bộ tuyệt vời này. Tôi muốn cảm ơn đến BLĐ, HLV, các đồng đội và NHM đã giúp đỡ và ủng hộ tôi trong suốt thời gian qua".

"Tôi đã nhanh chóng đồng ý ký hợp đồng mới, tôi hạnh phúc với cuộc sống hiện tại. Mục tiêu của tôi là tiếp tục trưởng thành, qua đó được ra sân nhiều hơn và ghi thật nhiều những bàn thắng cho CLB".

Ghi bàn ngày ra mắt Arsenal, nhà vô địch châu Âu buông lời cảnh báo Bellerin
Cedric Soares đã cảnh báo Bellerin rằng anh nhắm đến suất đá chính ở Arsenal sau khi có bàn thắng đầu tiên cho đội bóng trước Norwich.
“Arsenal nên hy sinh người khác để giữ chân Aubameyang”
Alan Smith khuyên Arsenal làm tất cả những gì có thể để thuyết phục Pierre-Emerick Aubameyang ký hợp đồng mới.
Arteta tuyên bố đội hình Arsenal luôn có chỗ cho ký sinh trùng Ozil
HLV Mikel Arteta khẳng định một cầu thủ chất lượng như Ozil luôn có chỗ trong đội hình Arsenal.
Kinh hoàng với chấn thương của cựu thủ môn Arsenal, David Ospina
Thủ môn David Ospina của Napoli dính chấn thương nghiêm trọng sau trận thua 0-2 của đội nhà trước Atalanta, pha va chạm rất mạnh khiến cựu cầu thủ Arsenal phải...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X