Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Arsenal có tân binh đầu tiên

Thứ Tư 21/01/2015 19:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News


Thông tin mới nhất phát đi từ nước Anh cho hay, ban lãnh đạo Arsenal chính thức chiêu mộ thành công tiền vệ trẻ Krystian Bielik.

Với mục tiêu có mặt trong tốp 4 ở mùa giải năm nay, HLV Wenger đã hứa sẽ mua ít nhất hai tân binh ở kỳ chuyển nhượng tháng Một năm 2015. Cụ thể, giáo sư sẽ  mua một tiền vệ phòng ngự và một trung vệ.

Vì vậy, HLV Wenger đã để ý đến những cái tên như:  Khedira (Real), William Carvalho (Sporting Lisbon). Tuy nhiên, vì nhiều lý do khác nhau, nên những mục tiêu này không trở thành hiện thực.

CHINH THUC Arsenal co tan binh dau tien hinh anh
Arsenal chiêu mộ thành công Krystian Bielik

Ngay sau khi gặp bế tắc trong việc mua những cái tên đã khẳng định được tài năng của mình ở châu Âu trong những năm vừa qua, HLV Wenger đã chuyển hướng sang tài năng trẻ Krystian Bielik của Legia Warsaw (Ba Lan).

Thật bất ngờ, Arsenal đã nhanh chóng đạt thỏa thuận với Krystian Bielik và Legia Warsaw. Theo thông tin mới nhất từ thị trường chuyển nhượng mùa Đông của Arsenal, đội chủ sân Emirates đã chính thức có được chữ ký của tiền vệ 17 tuổi.

Theo báo chí Anh, để có được chữ ký của Krystian Bielik, Arsenal đã phải trả số tiền 2 triệu bảng. Được biết, mức lương mà tài năng trẻ của Ba Lan nhận được ở Emirates rơi vào khoảng 2.000 bảng/tuần.

Lý giải về nguyên nhân chiêu mộ trên báo giới mới đây, HLV Wenger cho biết: “Krystian Bielik là một tiền vệ phòng ngự có thể hình tốt, chiều cao lý tưởng (1m89), kỹ thuật tốt và nền tảng thể lực dồi dào. Nhiều người cho rằng chúng tôi đã đánh bạc khi bỏ ra 2 triệu bảng, nhưng tôi không nghĩ vậy. Việc bạn có trong tay một cầu thủ tiềm năng thì 2 triệu bảng không quá đắt.”.

Cũng theo HLV Wenger, “Viera mới” biệt danh người ta gọi cho Krystian Bielik, sẽ có mặt trong đội một của Arsenal. Krystian Bielik sẽ chinh chiến cùng các đồng độ trong giai đoạn lượt về.

Arsenal đang thi đấu tương đối tốt, thầy trò HLV Wenger vừa có chiến thắng 2-0 trước Man City ở vòng 22 Premier League ngay tại Etihad. Hiện tại, “pháo thủ” đang đứng vị trí thứ 5 trên BXH với 39 điểm, kém M.U đội đứng thứ 4 đúng 1 điểm.

Xem tin tức chuyển nhượng mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Dòng sự kiện

Chuyển nhượng Arsenal

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X