Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Arsenal chiêu mộ thành công tiền đạo Nhật Bản

Chủ Nhật 03/07/2016 19:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Sau khi thất bại trong công cuộc chiêu mộ ngôi sao Jamie Vardy, Arsenal đã lập tức có được chữ ký của chân sút 21 tuổi người Nhật Bản là Takuma Asano.

tan binh arsenal hinh anh
Tiền đạo Takuma Asano trở thành tân binh thứ hai của Arsenal ở kỳ chuyển nhượng hè 2016

Thông tin này đã được trang chủ đội bóng thành London xác nhận: “Arsenal đã đạt thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ trẻ Takuma Asano của CLB Sanfrecce Hiroshima. Những thủ tục cuối cùng sẽ sớm được hoàn tất. Asano là một tiền đạo trẻ chất lượng và có khả năng phát triển hơn nữa trong tương lai. Hiện có rất nhiều đội bóng săn đón Asano và Arsenal rất vui khi nhận được cái gật đầu từ cầu thủ tài năng này”.

HLV Wenger cũng tỏ vẻ phấn khích trước bản hợp đồng vừa mang tính thương mại nhưng đồng thời đảm bảo được yêu cầu về chất lượng này. “Takuma là một tiền đạo trẻ tiềm năng và đang có một tương lai tươi sáng phía trước. Cậu ấy đã có một khởi đầu sự nghiệp hoàn hảo tại Nhật Bản. Chúng tôi hy vọng sẽ giúp cậu ấy phát triển vượt bậc trong vài năm tới.”
Arsenal đã sẵn sàng bán Bellerin cho Barca?
(Bongda24h.vn) – Đội bóng thành London đã sẵn sàng cho một cuộc sống không Bellerin khi vừa có động thái tiếp cận cầu thủ trẻ Sam Byram của West Ham.

Takuma Asano là cầu thủ trẻ xuất sắc nhất ở J-League mùa 2015/16. Trong năm 2015, anh đã ghi được tổng cộng 9 bàn thắng. Phong độ tốt giúp Asano có một suất ở đội tuyển quốc gia xứ phù tang. Sau khi được ra mắt trong trận đấu với Triều Tiên hồi tháng 8 năm ngoái, cầu thủ trẻ 21 tuổi đã có thêm 4 lần khoác áo đội tuyển nữa tính tới thời điểm này.

Dự kiến, đội bóng Bắc London sẽ tiêu tốn khoảng 5 triệu bảng cho thương vụ này. Takuma Asano sẽ trở thành cầu thủ thứ 3 của Nhật Bản cập bến Emirates sau hai người đàn anh Junichi Inamoto và Rio Miyaichi. Cả hai cái tên nói trên đều không để lại quá nhiều dấu ấn đậm nét nên đã có những lo ngại về khả năng thành công của Asano khi chuyển tới đội bóng mới.

Trên thực tế, việc HLV Wenger chiêu mộ thành công Takuma Asano chưa thể giúp Arsenal giải đáp bài toán tiền đạo. Nếu Pháo thủ không tiếp tục săn lùng một sát thủ hàng đầu trong hai tháng còn lại của kỳ chuyển nhượng hè, thật khó để đội bóng này có thể mơ về chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới khi mà hai đội bóng thành Manchester đã chạy đua vũ trang khủng khiếp trong ít tuần qua.

Xuân Phong

⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Thị trường chuyển nhượngvideo bàn thắng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X