Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Arsenal chiêu mộ thành công tân binh thứ 3

Thứ Hai 02/07/2018 23:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal mua Sokratis thành công từ Dortmund, trang chủ của Pháo thủ đã chính thức xác nhận thông tin này. Trung vệ 30 tuổi là tân binh thứ 3 của Arsenal ở Hè 2018, sau thủ môn Leno và hậu vệ Lichtsteiner

Arsenal mua thành công Sokratis

Thông tin Arsenal quan tâm trung vệ Sokratis của Dortmund đã được đồn đoán ngay từ đầu tháng 6, sau một thời gian đàm phán cuối cùng Pháo thủ cũng có được điều mình cần.

Chính thức Arsenal mua Sokratis với giá 17,6 triệu bảng hình ảnh

Arsenal mua thành công Sokratis

Arsenal mua Sokratis thành công từ Dortmund, trang chủ của Pháo thủ đã chính thức xác nhận thông tin này. Trung vệ 30 tuổi là tân binh thứ 3 của Arsenal ở Hè 2018, sau thủ môn Leno và hậu vệ Lichtsteiner.

Sokratis sẽ ký hợp đồng có thời hạn 3 năm với Arsenal, Pháo thủ phải bỏ ra 17,6 triệu bảng để có được điều mình cần. Ở sân Emirates cầu thủ sinh năm 1988 sẽ mặc áo số 5.

Sokratis sẽ là cầu thủ người Hy Lạp thứ 2 có mặt ở sân Emirates, sau Konstantinos Mavropanos được chiêu mộ vào đầu năm.

Ngôi sao 30 tuổi trở thành cầu thủ thứ 2 của Dortmund cập bến Arsenal trong năm 2018, trước đó vào tháng 1 vừa qua Pháo thủ đã bỏ ra 55 triệu bảng để đưa về tiền đạo Pierre Emerick Aubameyang.

Sokratis là sự bổ sung chất lượng

Sokratis năm nay 30 tuổi, anh là trung vệ trụ cột của Dortmund trong những mùa giải gần đây. Kể từ khi cập bến đội bóng vùng Ruhr vào năm 2013, ngôi sao 30 tuổi đã có 130 lần ra sân ở Bundesliga và ghi được 7 bàn thắng.

Trước đó, anh từng có thời gian chơi bóng cho Werder Bremen, AC Milan, Genoa và AEK Athens. Sokratis đã có 79 lần ra sân cho ĐT Hy Lạp.

Chấn thương của Laurent Koscielny buộc HLV Unai Emery phải mua thêm trung vệ, với kinh nghiệm cùng sự ổn định của mình cầu thủ 30 tuổi đủ khả năng cạnh tranh vị trí đá chính ở sân Emirates.

Nhiều khả năng Sokratis sẽ cùng với Mustafi là cặp trung vệ số 1 của Arsenal ở mùa giải tới.

Sau khi chiêu mộ thành công trung vệ của Dortmund đội bóng thành London sẽ tập trung hoàn tất bản hợp đồng mang tên Lucas Torreira từ Sampdoria.

Pháo thủ đang ở rất gần ngôi sao người Uruguay, họ chấp nhận chi 25 triệu bảng cho thương vụ này.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X