Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Arsenal chiêu mộ thành công Suarez từ Barca

Thứ Sáu 01/02/2019 08:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất vừa được đăng tải, CLB Arsenal chiêu mộ Denis Suarez thành công từ Barcelona, theo dạng cho mượn đến hết mùa giải này.


Arsenal mượn thành công sao Barca


Sau rất nhiều những lời đồn đoán, rốt cuộc Pháo thủ cũng đã chính thức chiêu mộ thành công Denis Suarez, cầu thủ dự bị của Barca. Hợp đồng giữa 2 bên sẽ kéo dài 6 tháng dưới dạng cho mượn. Sau đó, Arsenal sẽ có quyền mua đứt với mức giá 25 triệu euro.

Gia nhập Arsenal, Denis Suarez sẽ có cơ hội tái hợp với HLV Unai Emery - người thầy cũ của mình trong màu áo Sevilla. Chia sẻ về thương vụ này, thuyền trưởng của Arsenal tỏ ra rất vui mừng: "Chúng tôi rất hạnh phúc vì điều này. Tôi biết cậu ấy rất rõ trong quá trình làm việc cùng nhau tại Sevilla. Cậu ấy sẽ đem lại chất lượng cùng những sự lựa chọn cho đội bóng.

Arsenal chieu mo Denis Suarez

Arsenal chiêu mộ Denis Suarez dưới dạng cho mượn

 
Trong khi đó, cầu thủ này cũng thừa nhận rất vui khi hoàn tất vụ chuyển nhượng. Denis Suarez ca ngợi HLV Emery, và thừa nhận ông là lý do chính để khoác áo Pháo thủ. Cùng với đó, anh cũng khẳng định sẽ giúp CLB lọt vào Top 4 chung cuộc, qua đó giành vé tham dự Champions League mùa bóng năm sau. Chưa hết, vô địch Europa League cũng là mục tiêu trọng điểm.
   
Với việc Arsenal chiêu mộ Denis Suarez, đội bóng thành London đã có người thay thế cho Hector Bellerin dính chấn thương nặng. Trong ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng, Arsenal dự định đem về thêm 1 tân binh nữa.
4 điều rút ra sau chiến thắng nhọc nhằn của Arsenal
Trên sân nhà Emirates, thầy trò Unai Emery đã có 3 điểm và khiến cuộc đua Top 4 thêm phần hấp dẫn. Dưới đây là những điểm nhấn Arsenal vs Cardiff tại vòng 24...
Hạ Cardiff, HLV Emery báo 2 tin mừng cho Arsenal
Sau khi tiếp tục giành 3 điểm ở vòng đấu vừa rồi, HLV Emery hài lòng về Ozil, đồng thời chia sẻ niềm hạnh phúc của mình.
Nguyệt Anh - TTVN  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X