Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Arsenal chiêu mộ thành công Kieran Tierney

Thứ Năm 08/08/2019 22:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kieran Tierney tới Arsenal với một bản hợp đồng trị giá 25 triệu bảng, sau một thời gian dài đàm phán thì Pháo thủ cuối cùng cũng sở hữu hậu vệ 22 tuổi.

Tierney chính thức là người của Arsenal


Mùa giải vừa qua, bộ đôi hậu vệ trái của Arsenal là Nacho Monreal và Sead Kolasinac đều chơi không ấn tượng. Nếu như Moreal không duy trì sự ổn định thì Kolasinac thường xuyên dính chấn thương. HLV Unai Emery đã có kế hoạch mua thêm một hậu vệ trái ở Hè 2019.
 
CHÍNH THỨC Kieran Tierney tới Arsenal với giá 25 triệu bảng hình ảnh

Arsenal chiêu mộ thành công Kieran Tierney


Kieran Tierney của Celtic là một trong những mục tiêu hàng đầu được ông thầy người Tây Ban Nha nhắm tới, trong những mùa giải gần đây cầu thủ 22 tuổi này duy trì sự ổn định rất lớn. Tierney là mẫu hậu vệ biên có tốc độ và khả năng tạt bóng tốt, anh lên công về thủ rất nhịp nhàng.

Arsenal đã tiếp cận Tierney từ tháng 6 nhưng không thể có được điều mình cần, lý do là số tiền mà họ chi ra chưa đủ để thuyết phục Celtic nhả ngôi sao của mình. Đội bóng của Scotland chỉ chấp nhận bán ngôi sao của mình với giá 25 triệu bảng, trong khi Arsenal chỉ chấp nhận trả 15 rồi 18 triệu bảng.

HLV Emery thèm khát cầu thủ sinh năm 1997, bởi vậy đội chủ sân Emirates đã đáp ứng đòi hỏi từ Celtic. Mới nhất, Kieran Tierney tới Arsenal với một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. 25 triệu bảng là số tiền mà The Gunnes bỏ ra cho thương vụ này. Sau một thời gian dài đàm phán thì Pháo thủ cuối cùng cũng sở hữu hậu vệ 22 tuổi.

HLV Emery nói về tân binh 25 triệu bảng của Arsenal: “Tôi rất vui mừng khi Arsenal có chữ ký của Tierney. Cậu ấy là một cầu thủ rất tài năng sẽ tiếp tục cải thiện. Cậu ấy sẽ nâng cấp hàng thủ của Arsenal, tôi hy vọng cậu ấy sẽ hòa nhập và nhanh chóng tỏa sáng”.

Kieran Tierney đã có 170 lần ra sân cho Celtic và 12 lần góp mặt trong màu áo ĐT Scotland. Ngôi sao 22 tuổi mặc áo số 3 tại Emirates, anh được đánh giá là tương lai của đội bóng thành London.

Video tài năng của Tierney 


Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X