Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Arsenal chia tay tiền đạo trẻ ghi hat-trick tại Singapore

Thứ Ba 04/08/2015 21:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Đội bóng vừa phải xuống chơi ở giải hạng Nhất nước Anh, Hull City đã chính thức công bố họ đã hoàn tất bản hợp đồng mượn tiền đạo Chuba Akpom của Arsenal trong cả mùa giải năm sau.

tin chuyen nhuong arsenal ngay 48 hinh anh
Chuba Akpom đã lập một hat-trick trong trận đấu gặp đội Ngôi sao Singapore

Tiền đạo Chuba Akpom

đã gia nhập Arsenal từ khi mới 6 tuổi và vừa kí hợp đồng chuyên nghiệp với đội chủ sân Emirates tháng 10/2012 vừa qua. Tài năng trẻ 19 tuổi có màn ra mắt các CĐV Pháo thủ trong trận đấu ở Premier League gặp Sunderland năm 2013. Thầy trò HLV Wenger đã dễ dàng vượt qua “Mèo đen” với tỉ số 3-1. Cơ hội ra sân thứ hai đến với Akpom ở vòng 3 Capital One Cup và Arsenal đã hòa West Brom ở trận đấu này.

Cơ hội ra sân của sao trẻ này chỉ thực sự sáng sủa hơn ở mùa giải năm ngoái khi Giáo sư thử nghiệm Akpom cho vị trí tiền đạo trong khá nhiều trận đấu. Dẫu vậy, hầu hết những lần ra sân của măng non 19 tuổi đều là từ băng ghế dự bị và do đó Akpom không thể hiện được nhiều trong những phút ít ỏi được góp mặt trên sân.

Sang đến mùa hè năm nay, Chuba Akpom vẫn thể hiện đà thăng tiến tuyệt vời với cú hat-trick ngay trong trận giao hữu đầu tiên của Pháo thủ gặp đội Ngôi sao Singapore. Những tưởng trung phong sinh năm 1995 sẽ nhận được sự tin tưởng của chiến lược gia người Pháp nhiều hơn những cuối cùng anh vẫn không thể trụ lại sân Emirates mùa bóng tới. Theo tin chuyển nhượng Arsenal ngày 4/8, HLV Arsene Wenger cho rằng tài năng trẻ của mình cần được ra sân thi đấu nhiều hơn và ông thầy 65 tuổi đã quyết định gửi gắm Akpom vào tay HLV Steve Bruce.

Hull City chắc chắn sẽ được hưởng lợi rất lớn từ thương vụ mượn tiền đạo của Arsenal này. Đội chủ sân KC đang rất muốn trở lại Premier League ngay ở mùa giải 2016/17 và Akpom hứa hẹn sẽ là chân sút chủ lực giúp The Tigers đạt được tham vọng đó. Đây không phải là lần đầu tiên tiền đạo người Anh phải thi đấu ở giải hạng Nhất. Trước đó, tiền đạo 19 tuổi thường xuyên phải phiêu bạt ở những đội bóng nhỏ như Brentford và Coventry City để tích lũy kinh nghiệm thi đấu. Cầu thủ trẻ của Arsenal sở hữu tốc độ kinh hoàng, ăn đứt người đàn anh Theo Walcott. Hiện tại, Akpom đã lập kỉ lục chạy 10m nhanh nhất ở “lò điền kinh” Arsenal. Cầu thủ 19 tuổi chỉ mất 1 giây 56 để hoàn tất quãng đường 10m, xô đổ kỉ lục 1 giây 70 mà Walcott đã lập trước đó.

Video tổng hợp trận Ngôi sao Singapore - Arsenal hè vừa qua:

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X