Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Arsenal chia tay ngôi sao đầu tiên trong mùa đông

Thứ Tư 23/01/2019 20:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal xác nhận thủ môn Emiliano Martinez sẽ gia nhập Reading theo dạng cho mượn tới cuối mùa giải 2018/19.
Emiliano Martinez gia nhập Arsenal từ đội bóng Argentina là Independiente khi mới 17 tuổi. Dù bây giờ đã bước sang tuổi 26 nhưng Martinez mới chỉ được ra sân vỏn vẹn 14 lần cho đội một Arsenal.

Martinez đã được gửi cho mượn khá nhiều lần trong quãng thời gian ở Arsenal. Đó là những quãng thời gian thi đấu cho Oxford United, Sheffield Wednesday, Rotherham United, Wolves và gần đây nhất là Getafe ở La Liga mùa 2017/18.

CHÍNH THỨC Arsenal chia tay Emiliano Martinez hình ảnh

Emiliano Martinez chia tay Arsenal để gia nhập Reading theo dạng cho mượn


Thủ thành có biệt danh Emi mới chỉ ra sân vỏn vẹn 1 lần cho Arsenal mùa này. Đó là lần anh chơi trọn vẹn 90 phút trong chiến thắng 1-0 của Pháo thủ trước Qarabag tại Europa League.

Trong một thông báo trên trang chủ, Arsenal cho biết: “Martinez chuyển tới Reading để có thêm nhiều kinh nghiệm thi đấu ở đội một hơn. Chúng tôi cũng chúc Emi những điều tốt đẹp trong phần còn lại của mùa giải với Reading”.

Hiện tại, Reading đang đứng trong nhóm xuống hạng của giải hạng Nhất Anh. The Royals còn cách vị trí an toàn tới 3 điểm. Và bản hợp đồng mang tên Martinez được kỳ vọng sẽ vá víu phần nào hàng thủ phải nhận 43 bàn thua sau 28 trận đấu của Reading mùa này.

Tương lai của Martinez chưa biết có gắn liền với Arsenal hay không. Bởi đội bóng thành London đã bỏ ra 22.5 triệu bảng để có chữ ký của Bernd Leno. Tuy nhiên, việc Petr Cech tuyên bố giải nghệ cũng mở ra cánh cửa cho Martinez ở sân Emirates.

Kỳ chuyển nhượng mùa đông này của Arsenal khá yên ắng. Nhiều khả năng Pháo thủ sẽ không chiêu mộ được cầu thủ nào do chính sách chuyển nhượng có phần hà tiện từ ban lãnh đạo.
Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X