Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Arsenal, Chelsea và MU nhận đòn đau vụ Ollie Watkins

Thứ Bảy 07/10/2023 10:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không còn là tin đồn nữa, tiền đạo Ollie Watkins đã chấp nhận gia hạn hợp đồng với Aston Villa. Anh báo tin buồn cho Arsenal, Chelsea và MU.

Ollie Watkins đã chơi ấn tượng kể từ khi rời Brentford để cập bến Aston Villa ở Premier League vào năm 2020. Trong 3 mùa giải vừa qua, Watkins đã ghi 50 bàn và thực hiện 16 pha kiến tạo sau 128 lần ra sân, những nỗ lực của anh giúp đội chủ sân Villa Park giành vé dự Europa Conference League mùa giải năm nay.

Phong độ ấn tượng giúp tiền đạo người Anh được nhiều đội bóng quan tâm. Tuy nhiên, Ollie Watkins đã chấp nhận gia hạn hợp đồng với Aston Villa. Thỏa thuận mới sẽ giữ anh ở lại sân Villa Park cho đến năm 2028.

Ollie Watkins gia han hop dong voi Aston Villa

Ollie Watkins gia hạn hợp đồng với Aston Villa

Sau khi giữ chân thành công Watkins, HLV Unai Emery của Aston Villa cho biết: “Ollie Watkins luôn sẵn sàng làm việc và cung cấp cho đội bóng những gì tốt nhất. Cậu ấy thực sự quan trọng với CLB. Ngoài ghi bàn cậu ấy còn tích cực phòng ngự. Watkins luôn học hỏi và phát triển, điều đó rất tích cực với một cầu thủ”.

“Tôi đã làm việc với Watkins được hơn một năm. Ngày đầu tiên tôi gặp cậu ấy cũng giống như ngày hôm nay, cậu ấy luôn rất tích cực trong cả tập luyện và thi đấu”.

Trong khi đó tiền đạo người Anh hào hứng khi gia hạn với Aston Villa, anh nói: “Đó chắc chắn là một tuần đáng nhớ đối với tôi và là một tuần mà tôi sẽ không bao giờ quên. Tôi thực sự hạnh phúc. Tôi cảm thấy đây là nơi tốt nhất để tôi chơi bóng; Tôi vẫn còn nhiều điều phải đạt được ở đây”.

“Tôi cảm thấy mình đã có sự kết nối thực sự tốt với người hâm mộ. Bạn có thể thấy hướng đi của câu lạc bộ và tôi muốn trở thành một phần trong đó. Chúng ta chỉ mới bắt đầu thôi. HLV đã ở đây được một năm và bạn đã thấy thành tích của CLB được cải thiện đáng kể. Chúng tôi vẫn còn nhiều việc phải làm, nhiệm vụ của chúng tôi là giành những danh hiệu và giành được suất tham dự Champions League”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X