Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Angel Di Maria giải thích lý do chọn số áo lạ ở Juventus

Thứ Bảy 09/07/2022 16:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang chủ, Juventus thông báo chiêu mộ thành công cầu thủ chạy cánh Angel Di Maria theo dạng chuyển nhượng tự do. Anh sẽ mặc áo số 22 ở đội bóng thành Turin.

Angel Di Maria mặc áo số 22 ở Juventus

Hè năm nay, Angel Di Maria hết hợp đồng với PSG. Hai bên đã quyết định sẽ không ký hợp đồng mới. Cầu thủ sinh năm 1988 nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn, trong đó có Barca và Juventus. Sau một thời gian đàm phán, cựu sao MU cập bến Juventus.

 

Di Maria toi Juventus o He 2022
Di Maria tới Juventus ở Hè 2022

Trên trang chủ, đại diện của Serie A nói về Di Maria: “Anh ấy là một cầu thủ tấn công hàng đầu. Di Maria đã ghi rất nhiều những bàn thắng, thực hiện vô số những pha kiến tạo. Anh ấy chắc chắn là sự bổ sung chất lượng cho chúng tôi”.

Di Maria đã ký bản hợp đồng có thời hạn một năm với Juventus, anh nhận mức lương 5.5 triệu euro. Ngoài ra, cầu thủ 34 tuổi còn có thể nhận thêm tối đa 1.5 triệu euro nếu đạt thành tích tốt cùng đội bóng của Italia.Ở MU, Di Maria mặc áo số 7, tới PSG anh khoác áo số 11. 

Anh sẽ mặc áo số 22 ở Juventus. Khi được hỏi về lý do chọn số áo này, cầu thủ người Argentina nói: “Tại sao tôi lại chọn áo số 22 ư? Nó khiến tôi nhớ đến chức vô địch Champions League đã giành được cùng Real Madrid và tôi biết Juventus muốn giành được nó. Tôi sẽ nỗ lực hết sức trong màu áo Juventus, tôi muốn cùng CLB giành những danh hiệu”.

“Tôi đã từng chơi cho những đội bóng mạnh nhất ở các quốc gia khác nhau. Juventus là đội xuất sắc nhất ở Italia. CLB đã không giành được Coppa Italia và Scudetto trong thời gian vừa qua, tôi đến đây để giành mọi thứ cùng Juventus”. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X