Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Andre Schurrle rời Chelsea

Thứ Ba 03/02/2015 01:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Như vậy Chelsea đã để tuyển thủ người Đức Andre Schurrle tới Wolfsburg, thương vụ này đã đem về cho The Blues 24 triệu bảng.

Do thị trường chuyển nhượng mùa Đông đóng của từ 5 giờ chiều (giờ GMT, tương đương 0 giờ Hà Nội), sớm hơn ở Anh 6 tiếng đồng hồ nên Wolfsburg đã nỗ lực hết mình để hoàn tất thương vụ này và họ đã thành công. Schurrle sẽ ký hợp đồng 4 năm rưỡi với Wolfsburg. Phí chuyển nhượng chưa được tiết lộ nhưng theo giới thạo tin, nó rơi vào khoảng 24 triệu bảng. Theo đó, anh sẽ đến với Wolfsburg với một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm rưỡi với mức lương 85.000 bảng/tuần. Như vậy sau khi để Schurrle ra đi, nhiều khả năng bản hợp đồng mang tên Juan Cuadrado đến từ Fiorentina sắp được hoàn tất.
Andre Schurrle roi Chelsea toi Wolfsburg hinh anh
Schurrle chính thức rời Chelsea

Ở mùa giải này, Andre Schurrle không thường xuyên được ra sân. Anh không phải những lựa chọn hàng đầu của HLV Jose Mourinho trên hàng công, vì vậy số lần ra sân của tuyển thủ người Đức rất hạn chế. Hiện tại, Schurrle mới chỉ đá chính 5 trận tại Premier League, anh không thể cạnh tranh với Oscar, Willian và Eden Hazard cho một vị trí trong đội hình xuất phát.

Andre Schurrle gia nhập Chelsea từ câu lạc bộ Bayer Leverkusen vào năm 2013 với mức phí chuyển nhượng được cho là 18 triệu bảng. Tính đến thời điểm này, tiền đạo người Đức đã ra sân 57 trận ghi được 14 bàn thắng cho Chelsea. Mùa giải năm nay, Andre Schurrle mới ra sân 14 trận ở Premier League (chủ yếu từ băng ghế dự bị) với tổng thời lượng 443 phút trên sân cỏ. Tiền đạo người Đức đã có được 3 bàn thắng.

Andre Schurrle là một cầu thủ tài năng của bóng đá Đức thời điểm này. Tuy nhiên, việc phải ngồi dự bị ở Chelsea khiến anh không có nhiều cơ hội để phát triển tài năng. Do vậy trở lại Bundesliga có thể giúp anh được ra sân nhiều hơn, qua đó lấy lại khả năng của mình. Như vậy, Andre Schurrle đã chính thức cập bến Wolfsburg với bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2019.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X