Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Andre Gomes phẫu thuật thành công, nghỉ thi đấu không lâu

Thứ Ba 05/11/2019 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Everton xác nhận Andre Gomes đã phẫu thuật thành công và giờ sẽ tập trung vào quá trình hồi phục.
Andre Gomes đã dính chấn thương mắt cá nghiêm trọng ở trận đấu với Tottenham cuối tuần qua. Sau khi bị Son Heung-min đá sau, Gomes đã tiếp đất không đúng và cuối cùng bị gãy chân bởi pha vào bóng của Serge Aurier.

Gomes đã thể hiện rõ sự đau đớn sau pha bóng này. Son Heung-min khóc nức nở và các cầu thủ của cả hai đội bị sốc nặng.

Tiền vệ Andre Gomes phẫu thuật thành công, nghỉ thi đấu không lâu hình ảnh

Gomes đã phẫu thuật thành công và sẽ trở lại thi đấu sau đây 6 tháng


Ngôi sao của Everton đã được chăm sóc trên sân trước khi đưa đến bệnh viện. Ca phẫu thuật của Gomes đã diễn ra ngay lập tức và đạt được thành công tốt đẹp.

Một thông báo đã được Everton gửi đến NHM trên trang chủ ngày hôm qua: “CLB Everton có thể xác nhận rằng Andre Gomes đã trải qua một cuộc phẫu thuật để chữa trị chấn thương gãy mắt cá chân phải. Ca phẫu thuật đã diễn ra thuận lợi hơn cả mong đợi.

Andre Gomes sẽ dành một khoảng thời gian để hồi phục trong bệnh viện trước khi trở lại trung tâm tập luyện Finch Farm để bắt đầu quá trình hồi phục dưới sự chỉ dẫn của đội ngũ y tế CLB.

Gomes được kỳ vọng sẽ có thể bình phục hoàn toàn và trở lại thi đấu trong tương lai. Thay mặt Gomes, chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn tất cả các CĐV Everton và những sự ủng hộ từ đại gia đình bóng đá với vô vàn lời chúc mà chúng tôi nhận được từ sau trận đấu hôm trước”.


Dự kiến, Gomes sẽ nghỉ thi đấu khoảng 6 tháng. Sau đó, cầu thủ người Bồ Đào Nha có thể trở lại thi đấu bình thường chứ không phải giải nghệ vì chấn thương kinh hoàng này.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X