Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Amad Diallo rời MU

Thứ Sáu 28/01/2022 05:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Amad Diallo đã chính thức chia tay MU để cập bến Rangers theo dạng cho mượn đến hết mùa giải năm nay, hy vọng ở Scotland anh sẽ được thi đấu nhiều hơn.

Amad Diallo rời MU theo dạng cho mượn


Cầu thủ chạy cánh 19 tuổi người Bờ Biển Ngà mới chỉ có 9 lần ra sân ở đội một kể từ khi gia nhập Quỷ đỏ trong một vụ chuyển nhượng trị giá 37 triệu bảng từ Atalanta một năm trước. Hè năm ngoái, việc MU chiêu mộ Ronaldo và Sancho khiến cơ hội ra sân của Diallo giảm đi đáng kể.

Dưới thời Ralf Rangnick, ông đã trao cơ hội cho Anthony Elanga, điều đó càng khiến khả năng ra sân của cầu thủ người Bờ Biển Ngà giảm đi. Nhận thấy không có cơ hội thi đấu thường xuyên ở MU, cựu sao Atalanta đã đánh tiếng rời đi theo dạng cho mượn.
Amad Diallo

Amad Diallo không được trọng dụng ở MU


Sau một thời gian đàm phán, MU đã quyết định để Diallo cập bến CLB Rangers của Scotland theo dạng cho mượn đến hết mùa giải năm nay. Trong ngày ra mắt đội bóng mới, sao trẻ 19 tuổi cho biết: “Tôi rất vui khi được gia nhập Rangers cho đến cuối mùa giải”.

“Thật tuyệt vời đối với tôi khi được thi đấu cho Rangers ở giai đoạn quan trọng của mùa giải. Đó là một đội bóng lớn, họ thường xuyên có mặt ở các giải đấu lớn ở châu Âu. Đây sẽ là một thử thách thú vị, tôi sẽ có cơ hội tuyệt vời để thử sức mình trong môi trường mới”.

“Tôi mong muốn được tập luyện với các đồng đội lần đầu tiên vào ngày mai và gặp gỡ người hâm mộ lần tại Ross County vào thứ 7.”

HLV Giovanni van Bronckhorst của Rangers cũng tỏ ra vui mừng, ông nói: “Tôi thực sự hài lòng khi bổ sung Amad Diallo vào đội hình trong phần còn lại của mùa giải. Cậu ấy là một cầu thủ mà tôi đã biết đến từ lâu, và khi có cơ hội ký hợp đồng với cậu ấy, chúng tôi đã không bỏ qua”.

Amad Diallo

Amad Diallo ký hợp đồng với Ranngers theo dạng cho mượn


Không có điều khoản mua đứt giữa MU và Rangers, điều đó cho thấy Quỷ đỏ vẫn coi cầu thủ 19 tuổi là lựa chọn trong tương lai. Mùa giải năm nay Diallo mới góp mặt 1 lần, đó là trận đấu thủ tục với Young Boys ở lượt cuối vòng bảng Champions League.

Ngược lại, Elanga có tới 8 lần ra sân trong mùa giải và ghi bàn thắng đầu tiên vào lưới Brentford tuần trước. MU cũng đã để Anthony Martial tới Sevilla dưới dạng cho mượn trong tháng này. Dù để Diallo và Martial ra đi, song Man đỏ vẫn còn những cái tên chất lượng trên hàng công như Jadon Sancho, Cristiano Ronaldo, Mason Greenwood và Marcus Rashford.
Điểm tin bóng đá tối ngày 27/1: MU nhắm HLV ManciniĐiểm tin bóng đá tối ngày 27/1: MU nhắm HLV Mancini
MU nhắm HLV Mancini, Arsenal muốn mua Douglas Luiz, Chelsea để mắt tới hậu vệ Juve,... là những tin tức trong Điểm tin bóng đá tối ngày 27/1/2022.
Rục rịch rời MU, Ronaldo đang liên hệ trở lại đội bóng cũRục rịch rời MU, Ronaldo đang liên hệ trở lại đội bóng cũ
Tương lai của Cristiano Ronaldo tiếp tục trở thành tâm điểm khi siêu sao người Bồ Đào Nha được đồn đoán là đang tìm đường rời Man United.
Điểm tin bóng đá sáng ngày 27/1: MU theo sát sao trẻ BrazilĐiểm tin bóng đá sáng ngày 27/1: MU theo sát sao trẻ Brazil
MU theo sát sao trẻ Brazil, Arsenal tìm mục tiêu thay Vlahovic, Man City đón tân binh,... là những tin tức nổi bật có trong Điểm tin bóng đá sáng ngày...
Martial lần đầu lên tiếng sau khi rời MU để đến SevillaMartial lần đầu lên tiếng sau khi rời MU để đến Sevilla
Tiền đạo Anthony Martial đã lên tiếng chia sẻ lý do chia tay Man United để gia nhập Sevilla ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này.
Điểm tin bóng đá tối 26/1: Lộ diện bến đỗ tiềm năng cho Van de BeekĐiểm tin bóng đá tối 26/1: Lộ diện bến đỗ tiềm năng cho Van de Beek
Palace muốn mượn Van de Beek, 3 ông lớn Premier League đeo bám Tielemans là những tin tức đáng chú ý tối 26/1.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X