Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Al-Ahli công bố thương vụ Riyad Mahrez

Thứ Bảy 29/07/2023 12:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City đã xác nhận sự ra đi của Riyad Mahrez, người đã gia nhập đội bóng của Ả Rập Xê Út - Al-Ahli. Đại diện của châu Á cũng vừa ra mắt tân binh 32 tuổi.

Sau vài tuần đàm phán, Man City đã đồng ý bán cầu thủ chạy cánh này cho Al-Ahli với mức phí 35 triệu euro (30,4 triệu bảng) cộng với 5 triệu euro phụ phí. Mahrez, người đã bị loại khỏi chuyến du đấu châu Á của Man xanh, đã ký hợp đồng 4 năm với câu lạc bộ của châu Á.

Anh là ngôi sao mới nhất của Premier League lên đường tới Ả Rập Xê Út. Jordan Henderson đã hoàn tất vụ chuyển nhượng tới Al-Ettifaq, trong khi Mahrez sẽ gia nhập Al-Ahli cùng với cựu tiền đạo Liverpool, Roberto Firmino và cựu thủ môn Chelsea, Edouard Mendy. Cầu thủ chạy cánh Allan Saint-Maximin của Newcastle cũng đang trên đường gia nhập. 

 Al-Ahli cong bo thuong vu Riyad Mahrez

Al-Ahli công bố thương vụ Riyad Mahrez

Mahrez cũng đã gửi lời chia tay Man City, anh viết: “Được thi đấu cho Man City là một vinh dự và đặc ân. Tôi đến Etihad để giành các danh hiệu và tận hưởng thứ bóng đá của mình, và tôi đã đạt được tất cả những điều đó”.

“Tôi đã có 5 năm không thể quên với câu lạc bộ này, được chơi với những người đồng đội tài năng, được sự ủng hộ của những cổ động viên tuyệt vời và được làm việc với huấn luyện viên giỏi nhất thế giới. Man City sẽ mãi mãi trong trái tim tôi”.

Cầu thủ 32 tuổi gia nhập Man City sau khi đóng vai chính trong chức vô địch Premier League 2015/16 của Bầy cáo. Tại sân Etihad anh đã ghi 78 bàn thắng và thực hiện 59 pha kiến tạo sau 236 lần ra sân. Mahrez cùng Man City giành 4 chức vô địch Ngoại hạng Anh, 2 FA Cup, 3 cúp Liên đoàn và 1 Champions League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X