Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: AC Milan chiêu mộ thành công sao Chelsea

Thứ Ba 14/08/2018 19:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
AC Milan chiêu mộ thành công Tiemoue Bakayoko từ Chelsea, cầu thủ người Pháp tới San Siro theo dạng cho mượn 1 mùa có kèm điều khoản mua đứt.

AC Milan chiêu mộ thành công Bakayoko


Hôm qua báo chí Anh và Italia khẳng định tiền vệ Tiemoue Bakayoko đã bay tới Italia để ký hợp đồng với một đội bóng của Italia. Ngôi sao người Pháp mới chuyển tới Stamford Bridge mùa giải vừa rồi nhưng gây thất vọng rất lớn.
AC Milan chiêu mộ thành công Tiemoue Bakayoko hình ảnh

AC Milan chính thức chiêu mộ thành công Bakayoko


HLV Sarri được cho là không cần sự có mặt của ngôi sao sinh năm 1994, ông sẵn sàng để anh ra đi. Biết được cơ hội đá chính hạn chế, cầu thủ 24 tuổi đã tiến hành với những đội bóng muốn có mình.

AC Milan là đội bóng muốn có Tiemoue Bakayoko nhất, sau một thời gian đàm phán họ đã chính thức có được điều mình cần. AC Milan chiêu mộ thành công Tiemoue Bakayoko từ Chelsea, cầu thủ người Pháp tới San Siro theo dạng cho mượn 1 mùa có kèm điều khoản mua đứt.

Trang chủ của AC Milan xác nhận: “AC Milan vui mừng thông báo việc ký hợp đồng với tiền vệ người Pháp Tiemoue Bakayoko từ Chelsea FC. Cậu ấy cập bến San Siro theo dạng cho mượn một mùa có kèm điều khoản mua đứt”.

“Bakayoko là một cầu thủ chất lượng, cậu ấy là sự bổ sung tốt cho AC Milan. Hy vọng cậu ấy sẽ nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình. Chúng tôi kỳ vọng rất nhiều vào bản hợp đồng này”.

AC Milan đã mượn thành công Bakayoko một mùa với mức phí 5 triệu euro, sau đó đội bóng thành Milan sẽ mua đứt cầu thủ này vào cuối mùa giải 2018/19 với số tiền 35 triệu euro. Như vậy là đội bóng thành Milan bỏ ra 40 triệu euro để sở hữu cầu thủ người Pháp.

Bakayoko là tân binh khủng thứ 2 cập bến AC Milan, trước đó đội chủ sân San Siro đã đưa về Gonzalo Higuain từ Juventus. Đội bóng thành Milan đang cho thấy tham vọng rất lớn ở mùa giải này.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X