Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Chính phủ Vương quốc Anh từ chối yêu cầu của Chelsea

Thứ Năm 31/03/2022 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đích thân Bộ trưởng Thể thao Vương quốc Anh - Nigel Huddleston xác nhận Chelsea sẽ không thể bán vé trong những trận đấu còn lại trên sân nhà ở Premier League mùa này.

Yêu cầu của Chelsea bị từ chối


Chính phủ Vương quốc Anh đã phong tỏa tài sản của Roman Abramovich, trong đó có CLB Chelsea. Đội bóng thành London vẫn được phép hoạt động nhưng phải thuân theo nhiều quy định. Họ không được mua bán, gia hạn hợp đồng với các cầu thủ. 

Chelsea cũng không được bán vé cho các trận đấu trên sân nhà, CĐV của họ cũng không được góp mặt trong các trận đấu trên sân khách. Tuy nhiên, sau khi xem xét yêu cầu của đội chủ sân Stamford Bridge, Chính phủ Vương quốc Anh đã nới lỏng lệnh từng phạt.
 
Chính phủ Vương quốc Anh từ chối yêu cầu của Chelsea

Chính phủ Vương quốc Anh từ chối yêu cầu của Chelsea

Theo đó, CĐV Chelsea được phép vào sân trong các trận đấu trên sân khách của CLB, ngoài ra họ cũng được bán vé trên sân nhà ở Champions League. Số tiền thu về từ việc bán vé sẽ được làm từ thiện. Như vậy là ở trận bán kết FA Cup với Crystal Palace tại Wembely, NHM Chelsea sẽ được vào sân. Tương tự, CĐV The Blues sẽ có mặt trong 2 trận đấu với Real Madrid ở tứ kết Champions League.

Mới nhất, phía Chelsea đã yêu cầu Chính phủ Vương quốc Anh cho phép họ bán vé trong các trận trên sân nhà còn lại ở Premier League mùa này. Tuy nhiên, đích thân Bộ trưởng Thể thao Vương quốc Anh - Nigel Huddleston xác nhận khước từ yêu cầu của The Blues. Ông nói:

Chúng tôi đã đối thoại liên tục với đội bóng và các cổ động viên Chelsea. Tôi đã rất trung thực và cởi mở với những người hâm mộ Chelsea. Chúng tôi liên tục thay đổi để phù hợp với tình hình. Nhưng các lệnh trừng phạt có nghĩa là chúng tôi phải thực sự cẩn thận để đảm bảo rằng họ không có thêm bất kỳ khoản doanh thu mới nào”.

“Chúng tôi đã nới lỏng các biện pháp trừng phạt, nhưng chúng tôi đã từ chối yêu cầu mới nhất của họ. Chỉ những CĐV mua vé cả mùa mới được phép vào sân trong các trận còn lại trên sân nhà của họ ở Premier League, sẽ không có thêm vé được bán ra. Tôi xin lỗi người hâm mộ Chelsea vì điều đó nhưng bạn biết đấy, đó là một phần của các biện pháp trừng phạt”.
Jack Grealish đánh giá cực cao Jude BellinghamJack Grealish đánh giá cực cao Jude Bellingham
Ngôi sao của Man City - Jack Grealish đánh giá cực cao tài năng của tiền vệ Jude Bellingham, người đang là mục tiêu của MU, Liverpool và Chelsea.
Chelsea giảm giá bán Timo WernerChelsea giảm giá bán Timo Werner
Theo Sport1, Chelsea sẵn sàng đàm phán với các đối tác vụ tiền đạo Timo Werner, họ muốn 40 triệu euro từ cầu thủ người Đức.
Fan Chelsea lên kế hoạch biểu tìnhFan Chelsea lên kế hoạch biểu tình
Các CĐV Chelsea đang lên kế hoạch biểu tình tại Stamford Bridge trong trận gặp Brentford tới để phản đối gia đình Ricketts, ứng viên tiềm năng có thể sẽ trở...
HLV Ancelotti nhiễm CovidHLV Ancelotti nhiễm Covid
Một thông tin đáng buồn với Real Madrid, khi HLV Carlo Ancelotti có thể lỡ trận tứ kết lượt đi với Chelsea.
PSG giúp Chelsea sửa sai vụ Romelu LukakuPSG giúp Chelsea sửa sai vụ Romelu Lukaku
Football Insider cho biết, PSG để mắt đến thương vụ tiền đạo Romelu Lukaku, trong bối cảnh Mbappe dường như đã chọn Real Madrid.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X