Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chính phủ Anh lo ngại về quá trình Chelsea đổi chủ

Thứ Bảy 02/04/2022 17:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chính phủ Anh đang bày tỏ sự lo lắng khi xuất hiện không ít phản ứng từ người hâm mộ Chelsea với Gia đình Ricketts, một trong những ứng viên trở thành chủ sở hữu mới của đội bóng.

CĐV Chelsea phản đối gia đình Ricketts

Trong số 4 ứng viên lọt danh sách rút gọn trong thương vụ mua lại Chelsea, Gia đình Ricketts được Raine Group (đơn vị được Roman Abramovich ủy quyền rao bán đội bóng) đánh giá cao nhất.

Tuy nhiên, những nhà đầu tư này không được lòng các CĐV Chelsea. Lý do bởi trong quá khứ, Gia đình Raine Group từng dính phốt phân biệt chủng tộc, kì thị dân châu Á và những người theo đạo Hồi.

Thậm chí, người hâm mộ Chelsea còn lên kế hoạch biểu tình tại Stamford Bridge trong trận gặp Brentford tới để phản ứng việc Gia đình Ricketts mua lại đội bóng.

Gia đình Ricketts
Gia đình Ricketts bị các CĐV Chelsea phản ứng dữ dội.

Chính phủ Anh đang khá lo ngại về điều này. Được biết, quá trình tìm ra chủ sở hữu mới của Chelsea sẽ có sự can thiệp từ Chính phủ Anh.

Do đó, họ lo ngại rằng sẽ tạo ra một làn sóng phản đối dữ dội từ các CĐV Chelsea trong trường hợp Gia đình Ricketts giành chiến thắng trong cuộc đua giành quyền sở hữu đội bóng.

Ở một diễn biến khác, những phản ứng tiêu cực từ phía các CĐV không khiến Gia đình Ricketts nản lòng trong nỗ lực mua lại Chelsea. Những nhà đầu tư này rất tự tin với kinh nghiệmlâu năm hoạt động trong lĩnh vực thể thao. Việc cải tạo sân vận động Wrigley Field của CLB bóng chày Mỹ, Chicago Cubs là yếu tố quan trọng nhất để Gia đình Ricketts chứng minh năng lực.

Fan Chelsea lên kế hoạch biểu tìnhFan Chelsea lên kế hoạch biểu tình
Các CĐV Chelsea đang lên kế hoạch biểu tình tại Stamford Bridge trong trận gặp Brentford tới để phản đối gia đình Ricketts, ứng viên tiềm năng có thể sẽ trở...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X