Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Chính phủ Anh đáp trả cực gắt yêu cầu của Chelsea

Thứ Ba 15/03/2022 21:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đại diện Chính phủ Anh lên tiếng đáp trả Chelsea sau khi đội bóng này yêu cầu trận đấu tại FA Cup diễn ra trên sân không khán giả.

Đại diện Chính phủ Anh nói lời cay đắng về yêu cầu của Chelsea

Cách đây ít giờ, Chelsea đã gửi đề nghị tới các cơ quan liên quan đề nghị trận đấu giữa Middlesbrough vs Chelsea được diễn ra trên sân không khán giả để đảm bảo tính công bằng và liêm chính của những quy định từ cơ quan cầm quyền. The Blues không được phép bán vé tới CĐV trong chuyến làm khách tới sân Riverside và chỉ có những ai mua vé mùa mới được vào sân theo dõi đội nhà.

Chelsea mong muốn BTC FA Cup phối hợp cùng các bên liên quan cho phép trận đấu giữa Middlesbrough vs Chelsea không đón khán giả vào sân. Đại diện đội bóng thành London cho rằng đó là quyết định phù hợp để đảm bảo tính công bằng và liêm chính giữa các CĐV khi đội bóng nhận án phạt từ Chính phủ.

Theo thông tin được tờ Politico đăng tải, một nhân vật trong Chính phủ Anh đã lên tiếng đáp trả cực gắt yêu cầu của Chelsea: "Chúng tôi đang ngồi lại để đi đến quyết định về việc cho phép Chelsea tiếp tục vận hành theo như yêu cầu của CĐV của đội bóng.

Chúng tôi không phản đối việc CĐV Chelsea được phép vào sân cổ vũ đội bóng trong thời gian tới, nhưng chúng tôi không cho phép đội bóng này có thêm doanh thu từ bán vé trong khi đang thi hành án phạt.

Chính phủ Anh đáp trả cực gắt yêu cầu của Chelsea 1
Chelsea vẫn chưa thoát khỏi chuỗi ngày khó khăn

Còn với Chelsea, thay vì lo lắng tìm cách làm sao để có thêm mấy nghìn người vào sân xem đội bóng thi đấu, họ nên tìm cho mình một ông chủ mới đủ điều kiện quản lý đội bóng trong thời gian tới thì hơn."

Trong một thông báo khác được BBC đăng tải, vẫn sẽ có một nhóm nhỏ CĐV Chelsea được phép vào sân cổ vũ đội bóng trận đấu tới. Tờ báo này trích lời một báo cáo chính thức từ phía cơ quan cầm quyền: "Một trong những ưu tiên của chúng tôi là đảm bảo sự công bằng giữa các đội. Trận đấu tới của Chelsea vẫn sẽ có một lượng nhỏ CĐV được phép vào sân xem trận đấu với Middlesbrough."

Trong khi đó đơn vị tổ chức trận đấu tới giữa Middlesbrough vs Chelsea - FA vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng về "số phận" của The Blues. Tất cả những gì đơn vị này thông báo tới người hâm mộ chỉ là lời thông báo sẽ cân nhắc và đánh giá vấn đề với đội ngũ điều hành giải đấu trong thời gian tới.

Chelsea tiếp tục gặp khó trước trận đấu tại FA CupChelsea tiếp tục gặp khó trước trận đấu tại FA Cup
FA không cho phép Chelsea bán vé trận đấu với Middlesbrough tại tứ kết FA Cup sắp tới

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X