Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chính Mourinho mới nên ngậm mồm lại!

Thứ Sáu 03/11/2017 16:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Roy Keane cho rằng HLV người Bồ Đào Nha nên tập trung cho công việc chuyên môn ở Man Utd hơn là cứ đi đấu võ mồm hay gây tranh cãi trên truyền thông.

Jose Mourinho hiện thời đang chịu cả tấn áp lực, không chỉ bởi thành tích trên sân cỏ của Man Utd dù đã được cải thiện trở lại. Trên hết, HLV người Bồ Đào Nha đang không ngừng đối đầu với dư luận vì lối chơi tiêu cực, thậm chí ngay cả với chính những CĐV Quỷ Đỏ nhằm bảo vệ phong độ sa sút của học trò Romelu Lukaku. Bên cạnh đó, Mourinho cũng vướng vào những cuộc đấu võ mồm vô nghĩa với các đồng nghiệp Klopp và Conte.

Chinh Mourinho moi nen ngam mom lai! hinh anh
Roy Keane cho rằng chính Mourinho mới là người nên ngậm mồm lại

Không bàn chuyện đúng sai ở đây, vấn đề là những gì Mourinho đã và đang làm cũng không được phần đông ủng hộ tán thành. Ngay cả người nhà như Roy Keane cũng vậy, huyền thoại Quỷ Đỏ cho rằng Người Đặc Biệt đáng lẽ nên tránh ra những sự vụ tiêu cực như vậy để tập trung hoàn toàn cho công việc chuyên môn ở Old Trafford.

Phát biểu của cựu tiền vệ người Ireland: "Điều duy nhất khiến tôi lo ngại về Mourinho đó là, dường như ông ấy bị phân tâm quá nhiều bởi những người được cho là ‘nhà phê bình’ ở ngoài kia. Với việc nhận được mức lương 8-10 triệu bảng/năm, hãy tập trung vào phần việc của mình. Hãy thoát mình khỏi sự khó chịu đó.”

“Đáng lý ra ông ấy phải tốt đẹp hơn thế này, nhưng dường như ông ấy lại đang để cho bản thân trở nên bực bội một cách dễ dàng. Hãy ngậm mồm im lặng và tiếp tục làm việc của mình đi. Ông đang được trả lương hậu hĩnh để làm điều đó.”

Cuối tuần này, Mourinho chuẩn bị cùng Man Utd có ngày về Stamford Bridge và cơ hội đánh bại Chelsea đang không thể rõ ràng hơn lúc này, khi đội bóng cũ đang lâm cơn khủng hoảng phong độ. Quỷ Đỏ cần 3 điểm để tiếp tục nuôi hy vọng bám đuổi hàng xóm Man City trong cuộc đua vô địch.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X