Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chính huyền thoại Arsenal xúi Giroud ra đi vì Chelsea

Thứ Bảy 24/03/2018 13:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tiết lộ của tiền đạo người Pháp, cựu danh thủ đồng hương Robert Pires đã khuyên anh rời Arsenal để gia nhập Chelsea để phù hợp phong cách chơi bóng hơn.

Thương vụ 18 triệu bảng mang tên tiền đạo Giroud là một cú sốc trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng Một 2018 vừa rồi.

Nếu chuyện anh chia tay Arsenal chỉ là vấn đề thời gian sớm muộn để cứu vãn sự nghiệp sau sự xuất hiện của tân binh đắt giá kỷ lục Aubameyang, chính bến đỗ Chelsea của chân sút 31 tuổi người Pháp mới khiến giới mộ điệu không khỏi bất ngờ, đơn giản đây là đối thủ cùng thành phố không đội trời chung của Pháo Thủ.

Chinh huyen thoai Arsenal xui tien dao Giroud ra di vi Chelsea hinh anh

Tiền đạo Giroud tiết lộ huyền thoại Robert Pires khuyên rời Arsenal gia nhập Chelsea

Tuy nhiên không như phần đông các CĐV Pháo Thủ, đây lại là thương vụ được không ít huyền thoại của đội bóng vùng Bắc London hết mực ủng hộ. Thêm một bất ngờ nữa từ chính Giroud khi theo chia sẻ của anh, hai cựu danh thủ Robert Pires và Freddie Ljungberg đã khuyên bảo rời bỏ đội bóng cũ để gia nhập hàng xóm kình địch.

Phát biểu của tiền đạo Giroud: “Một số cựu cầu thủ Chelsea và cả các huyền thoại Arsenal như Freddie Ljungberg hay đặc biệt Robert Pires, một người bạn của tôi, nói rằng Chelsea sẽ là đội bóng phù hợp hơn bởi họ luôn chơi với một trung phong cắm cũng như thường xuyên tấn công cánh với những quả tạt bổng.”

“Sợi dây gắn kết giữa hai biên với vị trí số 10 đủ tốt để bóng có thể đến chân những số 9 như tôi. Tất nhiên tôi biết mình vẫn chưa đạt được như kỳ vọng nhưng chắc chắn trong thời gian tới, thành tích sẽ được cải thiện trông thấy. Quan trọng là tôi đã trở nên lạc quan và tự tin hơn nhiều kể từ khi gia nhập Chelsea.”

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X