Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chimbonda: Vì tiền tôi sẽ ra đi

Thứ Sáu 25/01/2008 11:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Pascal Chimbonda tuyên bố vì Newcastle hứa sẽ trả nhiều tiền hơn những gì anh nhận được ở Tottenham, nên anh rất sẵn sàng nếu được trở thành một phần của đội bóng này.


Chimbonda sau trận thắng Arsenal

Hậu vệ người Pháp mới đây đã tuyên bố, anh rất muốn được trở thành một mắt xích trong cuộc cải tổ ở St James' Park, mà đứng đầu là cựu HLV người Anh, Kevin Keegan. Nếu có thể, cầu thủ này muốn được khoác áo Newcastle sau khi thi đấu trận chung kết cúp liên đoàn với tư cách là người Tottenham.

Sau khi Chimbonda quyết định dứt áo ra đi, thêm một tin sốc nữa đối với các CĐV sân White Hart Lane, khi HLV Juande Ramos thừa nhận rằng, ông vẫn sẵn sàng để Berbatov ra đi, nếu cầu thủ này muốn. Mặc dù tiền đạo người Bulgari đang là một trong những chân sút hàng đầu của giải ngoại hạng, nhưng chiến lược gia người Tây Ban Nha cho rằng không thể nói trước được điều gì. "Khi thị trường chuyển nhượng vẫn đang mở cửa, thì cậu ấy có thể ra đi bất cứ lúc nào. Vì thế không thể nói trước được điều gì cả."

Trở lại với thông tin về Chimbonda, cầu thủ này cho biết, anh quyết định ra đi không hề do một lí do mâu thuẫn nào với ban lãnh đạo hay bất cứ một ai. Sau trận thắng giòn dã 5-1 trước Arsenal, Chimbonda đã cho biết: "HLV Kevin Keegan đã tiếp xúc với tôi và phía Newcastl hứa sẽ trả tôi mức lương cao hơn ở Tottenham. Tôi thực sự muốn ra đi. Tất cả là vì tôi sẽ được nhận nhiều tiền hơn. Tôi không quan tâm đến trận chung kết League Cup, và cũng chẳng quan tâm gì đến chức vô địch."

Có lẽ không chỉ có một phần về vấn đề tiền nong mà Chimbonda dứt khoát ra đi như vậy. Hồi đầu tháng vừa rồi, chính HLV Ramos đã tuyên bố 8 cầu thủ thuộc diện nên chuyển đến một đội bóng khác, và trong số đó có tên của cầu thủ 28 tuổi người Pháp. Rất có thể đây cũng là một trong những nguyên nhân dẫn đến việc Chimbonda "dứt tình" như vậy.

  • Sơn Lâm

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X