Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chimbonda đau lòng vì bị MU ngó lơ sau sai lầm ngu xuẩn

Thứ Hai 11/05/2020 15:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ phải Pascal Chimbonda thừa nhận tiếc nuối lớn nhất sự nghiệp của anh là đề đạt yêu cầu chuyển nhượng lên BLĐ Wigan và cho rằng đó là nguyên nhân khiến anh không thể cập bến MU.
Chimbonda gia nhập tân binh Wigan của Premier League mùa 2005/06 với mức phí 500.000 bảng từ CLB Bastia của Pháp. Anh đã thi đấu cực kỳ thành công trong mùa giải đầu tiên ở Wigan, giúp đội bóng thành Manchester lọt vào trận chung kết League Cup. Anh cũng nhận được một vị trí trong cuộc bầu chọn Cầu thủ xuất sắc nhất năm và được gọi lên ĐT Pháp tham dự World Cup 2006.

Chimbonda đau lòng vì bị MU ngó lơ sau sai lầm ngu xuẩn hình ảnh

Chimbonda đau lòng vì bị MU ngó lơ sau sai lầm ngu xuẩn


Tuy nhiên, mọi thứ đã kết thúc trong cay đắng khi Chimbonda đề đạt yêu cầu chuyển nhượng trong phòng thay đồ sau trận đấu cuối cùng của mùa giải, khi anh vẫn còn đang khoác chiếc áo Wigan trên người.

Chimbonda đã bị chỉ trích thậm tệ ở thời điểm đó. Và bây giờ, cầu thủ 41 tuổi thừa nhận anh đã mắc một sai lầm và đã phải trả giá bằng việc bị MU ngó lơ.

“Đó là tiếc nuối lớn nhất của tôi. Lời nói đó của tôi đã thay đổi rất nhiều thứ. Nếu tôi không làm thế thì có thể tôi đã gia nhập Man United rồi. Nhưng khi tôi mắc sai lầm, tôi đã vứt đi cơ hội của mình. Man United không muốn chiêu mộ một cầu thủ làm hành động ngu xuẩn như thế.

Wigan đã rất tức giận. Họ không nói gì với tôi. Vào cuối trận đấu, tôi đưa cho HLV một bức thư viết tay trong phòng thay đồ. Ông ấy mở ra trước mặt mọi người. Khi đó tôi còn chưa đi tắm.

Chủ tịch đội bóng cũng ở đó và tôi nghĩ ‘mình đã làm gì thế này?’. Tôi đã làm một điều ngu xuẩn. Chúng tôi dự định gặp gỡ hôm thứ Hai nhưng tôi nói với HLV rằng tôi không muốn gặp ông ấy. Tôi cứ thế đi nghỉ hè. Đó là tiếc nuối lớn nhất của tôi. Nếu có thể quay ngược thời gian, tôi sẽ không bao giờ làm điều đó”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X