Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Chimbonda chuẩn bị ký hợp đồng mới

Thứ Tư 17/10/2007 15:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo tin từ ban lãnh đạo đội bóng Tottenham Hotspurs, hậu vệ người Pháp,  Pascal Chimbonda chuẩn bị đặt bút ký vào một bản hợp đồng mới với đội chủ sân White Hart Lane.

Chimbonda sẽ tiếp tục gắn bó với sân White Hart Lane

Mùa hè năm 2006, sau một mùa bóng chơi thành công trong màu áo của Wigan, Chimbonda đã được ban lãnh đạo Spurs đưa về với sân White Hart Lane. Không mất quá nhiều thời gian để hòa nhập, hậu vệ 28 tuổi nhanh chóng thể hiện được đẳng cấp của mình. Hiện tại vị trí hậu vệ cánh phải của Chimbonda trong đội hình của Tottenham là gần như bất khả xâm phạm.

Chính nhờ phong độ ấn tượng đang thể hiện, Chimbonda đã được ban lãnh đạo Spurs đề nghị kí vào một bản hợp đồng mới. "Chúng tôi đang tiến hàng đàm phán về việc gia hạn hợp đồng."  Willie McKay, người đại diện của Chimbonda cho biết: "Tôi đã có những cuộc nói chuyện với giám đốc thể thao Damien Comolli  về một bản hợp đồng mới."

Trong một diễn biến khác, phó chủ tịch Paul Kemsley cho biết ông có thể sẽ xin rút lui khỏi ban lãnh đạo của Tottenham với lý do muốn tập trung hơn vào công việc làm ăn của mình trên đất Mỹ. Rất có thể ông trùm tài chính này sẽ chính thức ra đi trong một vài ngày tới.

  • La Quế

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X