Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chimbonda: ‘Eriksen sang Real chẳng có kết cục tốt đâu!’

Thứ Sáu 05/07/2019 17:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người cũ của Tottenham, Pascal Chimbonda khuyên Christian Eriksen nên cân nhắc quyết định sang Real Madrid, nơi tiềm ẩn nhiều rủi ro.

Cựu hậu vệ Pascal Chimbonda cảnh báo hậu bối tại Tottenham là Christian Eriksen rằng cuộc sống tại Real Madrid có thể không như mơ ước.
 

Eriksen có thể rời Tottenham


Hồi tháng 6, Eriksen đã khiến Tottenham lo lắng khi thẳng thắn chia sẻ với báo giới rằng muốn tìm kiếm một thử thách mới sau 6 năm gắn bó. Tiền vệ người Đan Mạch chỉ đích danh Real Madrid là nơi mình muốn được gia nhập trong mùa hè này.

Chimbonda tin tương lai Eriksen sẽ đầy bất trắc khi tới Real hình ảnh
Eriksen thẳng thắn bày tỏ mong muốn rời Tottenham

Hợp đồng của Eriksen với Tottenham chỉ còn 1 năm nữa và dù muốn hay không, CLB này cũng phải cân nhắc bán anh nhằm thu về một khoản tiền không nhỏ. Real Madrid đang rất cần tăng cường nhân lực sau mùa giải 2018/19 bết bát và đang liên hệ để có tiền vệ 27 tuổi.

Trước đó, Real đã mang về 5 tân binh Eden Hazard, Eder Militao, Ferland Mendy, Luka Jovic và Rodyro nhưng chưa muốn dừng lại. Vấn đề trong vụ Eriksen chỉ nằm ở việc Tottenham ra giá lên tới 100 triệu euro cho cựu thành viên Ajax.
 

Real không phải bến mơ


Chimbonda – người từng có 2 giai đoạn chơi cho Tottenham trong sự nghiệp hiểu tại sao Eriksen cố gắng tới Real. Nhưng cựu hậu vệ 40 tuổi này cũng cảnh báo hậu bối rằng sẽ khó lòng chen chân vào đội hình chính Bầy kền kền nếu gia nhập.

Real dat duoc thoa thuan chieu mo Eriksen

Chimbonda tin tương lai Eriksen sẽ đầy bất trắc khi tới Real


“Sẽ là tốt cho cả Tottenham và Eriksen nếu cậu ấy rời CLB vào mùa hè này”, Chimbonda nói với Sportsbet. “Eriksen khó lòng chơi cho đội 1 của Real Madrid thường xuyên, nhưng đó là cái giá cậu ấy phải trả để có những danh hiệu.”

“Real có quá nhiều cầu thủ đẳng cấp thế giới như Luka Modric hay Toni Kroos, những người sẽ đẩy cậu ấy lên ghế dự bị. Đó là một CLB lớn và không có chỗ cho các cầu thủ có chút sa sút. Nếu Eriksen không có phong độ tốt, một cầu thủ khác sẽ thay thế cậu ấy, điều không diễn ra tại Tottenham.”

“Đó là một bước tiến lớn đối với Eriksen, nhưng cần phải hết sức bản lĩnh. Cậu ấy đã cho thấy tài năng ở Tottenham và tôi tin rằng cậu ấy sẽ làm điều tương tự tại Madrid.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X