Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chìm nghỉm ở Liverpool, Benteke quay ra đổ thừa Klopp

Thứ Tư 23/03/2016 22:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo người Bỉ trải lòng về mùa giải đáng quên trong màu áo mới Liverpool, với ông thầy Jurgen Klopp theo anh chính là một nguyên nhân không nhỏ.

Sau những năm tháng làm mưa làm gió ở Aston Villa, Christian Benteke giờ lại chìm nghỉm ở mùa giải anh được kỳ vọng nhiều nhất khi anh gia nhập Liverpool với mức giá khủng 32,5 triệu bảng. Ghi có nổi 6 bàn thắng trong 24 trận Premier League chỉ là một phần vấn đề bởi nghiêm trọng hơn, tiền đạo người Bỉ hoàn toàn lạc lõng và không thể hòa nhập vào lối chơi chung của The Kop.

Chim nghim o Liverpool, Benteke quay ra do thua cho Klopp hinh anh
Benteke đổ thừa Klopp cho chuyến phiêu lưu thất bại ở Liverpool

Cụ thể, Benteke là mẫu tiền đạo chỉ ưa loanh quanh trong vòng cấm để chực chờ cơ hội, trong khi Jurgen Klopp lại muốn anh phải hoạt động rộng và tích cực, năng nổ hơn. Ngoài ra, ngôi sao gốc Zaire khá vụng về với những pha phối hợp nhỏ ban bật bởi thể hình cao to của anh vừa vặn hơn với những cú tạt bóng bổng từ 2 biên.

Khả năng bẩm sinh quá xung khắc với triết lý chiến thuật của Klopp, chẳng phải thế mà Benteke vừa mạnh miệng đổ thừa HLV người Đức sau năm đầu tiên đáng quên ở Anfield, bất chấp anh liên tục được người thầy bảo vệ trước bão chỉ trích. Chân sút 25 tuổi người Bỉ chia sẻ:

“Khá buồn cười là nhiều đồng nghiệp lại nói tôi thật may mắn khi được Klopp huấn luyện, bởi tôi chắc chắn sẽ được thường xuyên chơi bóng. Klopp từng muốn đưa tôi về Dortmund (thay thế chủ lực Lewandowski sang Bayern Munich) nhưng giờ đây chỉ sau quãng thời gian ngắn, ông ta lại lờ đi và đầy ải tôi lên băng ghế dự bị. Klopp thực sự là con người rất khó hiểu.”

Cho đến nay thì Christian Benteke xứng đáng là một bản hợp đồng thất bại của Liverpool và không nhiều NHM hy vọng mọi chuyện sẽ được cải thiện trong tương lai. May mắn thay cho The Kop và cả "bom xịt" người Bỉ, không ít đội bóng chất lượng trên Châu Âu đều sẵn sàng nhảy vào giải cứu. Trong số này, West Ham và Liverpool đang là những cái tên nghiêm túc nhất với những lời đề nghị trị giá khoảng 20 triệu bảng.

Gia Khoa – Theo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X