Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea tiết lộ sợ gặp Leicester hơn Man City

Thứ Năm 13/05/2021 16:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ben Chilwell cho biết anh lo lắng về màn tái ngộ đội bóng cũ Leicester City trong trận chung kết cúp FA sắp tới hơn là chạm trán Man City ở chung kết Champions League.

Dưới thời Thomas Tuchel, Chelsea đã “thay da, đổi thịt” rõ rệt. Ngoài việc chen chân vào top 4, đội bóng thành London đã lọt vào chung kết 2 giải đấu là cúp FA và Champions League gặp lần lượt Leicester và Man City.

Chilwell
Chilwell có cảm giác đặc biệt hơn khi gặp Leicester

Cựu hậu vệ trái của Leicester, Ben Chilwell nói với BBC Sport trước khi gặp lại CLB cũ tại sân Wembley vào lúc 23h15 ngày thứ 7 15/5 sắp tới (giờ Việt Nam): “Đây có lẽ là trận đấu mà tôi lo lắng nhất trong số tất cả các trận còn lại của Chelsea.

Tất nhiên ai chẳng háo hức trước trận chung kết Champions League hay Chelsea cũng phải tập trung tối đa cho mặt trận Premier League để cố gắng đảm bảo vị trí trong top 4. Nhưng với cá nhân tôi thì chung kết cúp FA với Leicester là quan trọng nhất.

Chelsea đã để thua Leicester trước đó trong mùa giải này. Sắp tới, đối đầu với họ ở chung kết cúp FA có lẽ là trận đấu mà tôi muốn giành chiến thắng nhất kể từ đầu sự nghiệp đến giờ”

Chia sẻ thêm về cảm giác khi vượt qua Real Madrid để giành quyền vào chung kết Champions League, Chilwell nói: “Tôi đã nói chuyện với Mason Mount trước trận và cùng thống nhất rằng đó có lẽ là trận đấu lớn nhất trong sự nghiệp của chúng tôi.”

“Vì vậy, giành chiến thắng trước Real Madrid có lẽ là khoảnh khắc tuyệt vời nhất trong sự nghiệp của tôi. Trong phòng thay đồ sau trận, bầu không khi thật tuyệt vời khi mọi người vui vẻ bên nhau, không chỉ các cầu thủ mà còn là tất cả các thành viên khác".
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X