Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chilwell tiết lộ lời khuyên “sáo rỗng” của huyền thoại Chelsea

Thứ Sáu 02/10/2020 17:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ben Chilwell muốn tiếp bước Ashley Cole ở Chelsea, người đã khuyên anh ngắn gọn và nghe qua có vẻ sáo rỗng.

Hậu vệ trái người Anh chuyển tới sân Stamford Bridge với giá 50 triệu bảng và muốn đi theo bước chân của một huyền thoại tại đây.

Chilwell gia nhập Chelsea

Hè 2020 chứng kiến Chelsea tiến hành cách mạng nhân sự. Một loạt nhân tố mới đã được Frank Lampard mang về bao gồm Ben Chilwell – người được kỳ vọng là sự nâng cấp cho Marcos Alonso và Emerson.

Ben Chilwell nói về lời khuyên của huyền thoại Chelsea hình ảnh
Ben Chilwell tới Chelsea với giá 50 triệu bảng

Mới 23 tuổi song Chilwell đã dày dạn kinh nghiệm ở Premier League trong màu áo Leicester. Trở lại sau chấn thương, anh được kỳ vọng sẽ giúp Chelsea chinh phục những thành công mới sau mùa 2019-20 trắng tay.

Có tham vọng lớn


Chilwell quyết tâm tạo dấu ấn ở môi trường mới sau khi chia tay Leicester. Tuyển thủ Anh đã tìm đến Ashley Cole để xin lời khuyên trước khi bắt đầu một chương mới trong sự nghiệp.

Chilwell nói với các phóng viên: “Nhìn vào sự nghiệp mà Cole đã có ở Chelsea, rõ ràng tôi muốn tái hiện. Một người đã chơi tại đây và ĐT Anh là rất có ảnh hưởng đối với tôi. Tôi đã nói chuyện với người đại diện của mình vì tôi rất muốn gặp anh ấy.”

Chilwell tiết lộ lời khuyên sáo rỗng của huyền thoại Chelsea hình ảnh 2
Cầu thủ 23 tuổi muốn tiếp bước Ashley Cole

“Tôi chỉ muốn làm quen với Cole và biết những gì anh ấy nghĩ về Chelsea, cách anh ấy đạt được thành công như quá khứ. Tôi khá muốn có cuộc trò chuyện đó để tìm hiểu những điều như vậy. Rõ ràng là tôi sẽ làm việc chăm chỉ nhất có thể trong nhiều năm tới để cố gắng và bắt kịp những gì anh ấy đã làm ở đây.”

Chilwell nói thêm về lời khuyên mà Cole dành cho: “Cole chỉ nói: Hãy làm việc chăm chỉ. Tôi biết điều đó nghe có vẻ khá sáo rỗng, nhưng anh ấy nói rằng người hâm mộ yêu thích những cầu thủ ở đây, những người chỉ muốn làm việc chăm chỉ và sẵn sàng chết vì màu áo này.”

“Cole nói khi anh ấy lần đầu tiên đến Chelsea, anh ấy đã muốn giành chiến thắng vì CLB, thích chơi cho CLB. Anh ấy nói nếu tôi có thể tiếp nhận điều đó, thực sự yêu CLB và muốn giành chiến thắng vì nó, tôi sẽ có sự nghiệp tuyệt vời ở đây.”

Cole đã dành 8 năm chơi cho Chelsea từ năm 2006 đến năm 2014. Anh có 338 lần ra sân cho CLB, cùng họ giành đủ các danh hiệu lớn là Premier League, FA Cup, League Cup, Champions League và Europa League.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X