Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chilwell tái phát chấn thương, Lampard lo sốt vó

Thứ Ba 13/10/2020 17:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chilwell có dấu hiệu tái phát chấn thương gót chân và bị gạch tên khỏi ĐT Anh trong đợt tập trung chuẩn bị cho trận gặp Đan Mạch.

 Chilwell chia tay ĐT Anh vì chấn thương

Hậu vệ Ben Chilwell đã bị gạch tên khỏi ĐT Anh chuẩn bị cho trận gặp Đan Mạch bởi chấn thương. Cầu thủ sinh năm 1995 trước đó mới chỉ trở lại tập luyện sau khi bị ốm và có kết quả xét nghiệm âm tính với COVID-19.

Cụ thể, tân binh của Chelsea có dấu hiệu tái phát chấn thương gót chân gặp phải cuối mùa trước. HLV Southgate không muốn mạo hiểm với cậu học trò.

Sau khi dính chấn thương, Chilwell lập tức rời nơi đóng quân của ĐT Anh và trở lại Chelsea để kiểm tra tình hình. Mức độ cụ thể chấn thương của cầu thủ sinh năm 1995 sẽ được phía The Blues sớm công bố sau khi có kết quả chụp chiếu.

 Chilwell chia tay ĐT Anh vì chấn thương hình ảnh
Ben Chilwell tái phát chấn thương gót chân khi tập trung ĐT Anh.

Với chấn thương gót chân, Ben Chilwell đã phải bỏ lỡ 5 vòng đấu cuối Premier League mùa trước và giai đoạn đầu mùa này khi chuyển tới Chelsea. Trước khi tập trung ĐT Anh, hậu vệ 25 tuổi có phong độ cao trong màu áo đội chủ sân Stamford Bridge. 

Ở chiến thắng 4-0 trước Crystal Palace, Chilwell ghi dấu ấn với 1 bàn thắng và 1 kiến tạo. Nếu cậu học trò gặp chấn thương nặng, Lampard sẽ đối mặt với cơn đâu đầu nơi hành lang cánh trái.

Trong giai đoạn đầu mùa khi tân binh của Chelsea chưa bình phục chấn thương, Marcos Alonso được trao cơ hội và khiến các CĐV không khỏi ngao ngán với màn trình diễn thảm họa. Chưa dừng lại ở đó, cầu thủ người Tây Ban Nha còn vi phạm nội quy của đội và bị Lampard nổi trận lôi đình trước toàn đội.

Mâu thuẫn với Lampard, Kante lên kế hoạch đào tẩu khỏi Chelsea?
Mối quan hệ giữa HLV Lampard và Kante trong thời gian qua xảy ra mâu thuẫn nghiêm trọng.
Sau những tin đồn thất thiệt, Jorginho chuẩn bị được Chelsea thưởng lớn
Sau những tin đồn về tương lai trong thời gian qua, Jorginho chuẩn bị được Chelsea thưởng lớn bằng một bản hợp đồng mới.
Tiết lộ bất ngờ vụ Chelsea chiêu mộ Edouard Mendy
Theo Mundo Deportivo đưa tin, thủ môn Edouard Mendy không phải mục tiêu số 1 của Chelsea ở phiên chợ Hè 2020.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X